Lee Chong Wei: Daren Liew và Chong Wei Feng cần phải nhanh chóng thay đổi

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Guan™, 25/6/13.

  1. Guan™

    Guan™
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Mặc dù đã ở trong đội tuyển cầu lông quốc gia hơn 6 năm nay, nhưng cả Daren Liew và Chong Wei Feng chưa bao giờ là chỗ dựa đáng tin cậy cho đội tuyển cầu lông Malaysia, 1 phần vì cái bóng của Lee Chong Wei là quá lớn, 1 phần là vì chính sự thất thường và phong độ chưa bao giờ được đánh giá cao của 2 tay vợt này. Và hôm qua, tại 1 cuộc họp báo, Lee Chong Wei đã nên tiếng nhắc nhở 2 đàn em của mình:
    [​IMG]
    Daren Liew, tay vợt được kỳ vọng đang gây nhiều thất vọng
    Daren Liew và Chong Wei Feng đều đã 26 tuổi rồi, họ không nên nghĩ mình vẫn còn là những tay vợt trẻ vì sự xuất hiện của tôi nữa. Những năm qua, tôi luôn gánh trách nhiệm 1 mình ở nội dung đơn nam của Malaysia, mỗi lần ra sân thi đấu, tôi luôn phải chịu 1 áp lực rất lớn, không chỉ bởi thành tích của cá nhân tôi mà còn là trách nhiệm với đất nước nữa. Tôi cần họ san sẻ gánh nặng này khi họ giờ đây không còn là những tay vợt trẻ nữa. Còn 3 năm nữa thôi là đến Olympic 2016, khi đó họ sẽ chính là người gánh trách nhiệm cho cầu lông Malaysia. Daren Liew, Chong Wei Feng và cả Mohamad Arif Abdul Latif, họ cần phải tích cực hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa và thật lạnh lùng khi thi đấu hơn nữa.
    [​IMG]
    Lee Chong Wei vẫn luôn là người gánh trách nhiệm nặng nề cho đất nước
    Bên lề: Daren Liew và Chong Wei Feng là 2 tay vợt số 2 và số 3 của Malaysia trong nhiều năm nay, chỉ sau có Lee Chong Wei. Thành tích đối đầu của 2 tay vợt này với tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh là khá tệ. Daren Liew đã đấu với Tiến Minh 5 lần, Chong Wei Feng đấu với Tiến Minh 3 lần và tất cả đều chưa chiến thắng được Tiến Minh 1 lần nào
    Dịch bởi: caulong247.com
    Tags:
    tombrave thích bài này.
  2. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Olympic 2016 Lee Chong Wei vẫn còn ngon lành mà :))
  3. vodanhtieutot

    vodanhtieutot
    VĐV Phong Trào

    Bác là một fan lạc quan của LEE, ở đâu có LEE là có bác. Mình cũng là fan của LEE nhưng mình không được lạc quan như bác.
  4. cuong1120

    cuong1120
    Mới Tập Cầu Lông

    Tiến Minh và Lee giải nghệ thì Việt Lam và Malay ôm nhau ngồi trên khán đài xem người ta đánh.
  5. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Đúng oy em là Fan của Lee CHong Wei :laluot_01: em rất thích cách đánh cũng như con người LEE, còn tên Lin Dan Tung Của chẳng hay ho gì cả :))

Chia sẻ trang này

Đang tải...