Lee Chong Wei tập luyện với công nghệ vừa xuất hiện đầu tiên trên thế giới: "Ironman"

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi dhq2608, 25/6/13.

  1. dhq2608

    dhq2608
    Super Moderator

    [VNBadminton.com] - Tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đang khoác lên mình một thiết bị "trọng lượng" để tập luyện nhằm tìm kiếm vinh quang tại giải vô địch thế giới vào ngày 5 đến 11 tháng 8 tới.

    Lila chính là tên của thiết bị hiện đang được Lee Chong Wei áp dụng trong những buổi tập luyện của mình từ tuần trước. Đây là một công nghệ được phát triển bởi Joseph Dolcetti, một cựu lãnh đạo bộ phận điều trị tại Viện thể thao quốc gia Malaysia (NSI).

    Thiết bị được điều chỉnh để phù hợp với tay vợt số 1 thế giới, trong đó sử dụng công nghệ Exogen (khung xương hiệu suất cao), và người mặc có thể tăng đến 10% trọng lượng cơ thể của mình.

    [​IMG]
    Lee Chong Wei trong buổi tập luyện của mình

    "Tuổi tác đang đuổi theo tôi. Vì vậy, tôi cần phải áp dụng một điều gì đó mới mẻ trong tập luyện nhằm cải thiện sức lực để bắt kịp các tay vợt trẻ, tại sao không thử nó nếu nó có ích. Tôi đã có gắng để tập luyện cùng Lila và hiện giờ cảm thấy khá thoải mái với nó." Chong Wei, tuyển thủ đầu tiên áp dụng chương trình tập luyện cùng sự lắp thêm trọng lượng bản thân cho biết.

    Trong ngày hôm qua, Chong Wei đã có buổi tập luyện với Lila dưới con mắt theo dõi chặt chẽ và thân trọng của huấn luyện viên Tey Seu Bock, Dolcetti và huấn luyện viên thể chất của NSI - Sean Sturgess.

    "Tôi thật sự cảm thấy mình như một Ironman," Chong Wei nói với một nụ cười.

    "Đây là một kiểu đào tạo khác so với những cách mà chúng ta từng làm. Mặc dù mang thêm sức nặng trên người, nhưng chiếc áo này khá thoải mái và không cồng kềnh. Tôi có thể điều chỉnh mức trọng lượng khác nhau trong tập luyện."

    "Khi cởi bỏ nó, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Cuối cùng, tôi hy vọng mình có thể cải thiện tốc độ và sự di chuyển trên sân." Chong Wei nói.

    M.H - [VNBadminton.com]
    Tags:
  2. ThienTuan

    ThienTuan
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Giải Vô Địch Thế Giới Lee Chong Wei sẽ vô địch LinDan :M040:hết thời rồi :M38:
  3. vodanhtieutot

    vodanhtieutot
    VĐV Phong Trào

    Cái này thì mình không chắc à nha! Mặc dù mình thích LEE hơn LinDan nhưng thật sự so về đẳng cấp thì LEE chưa qua nổi LinDan. Với bác LinDan đang luyện tập miệt mài chỉ để cho giải VĐCLTG. Nói chung là phải chờ chứ khó nói trước được điều gì lắm và nhất là thể thao.
    Hai bác này nếu có gặp nhau thì sẽ cống hiến cho khán giả nhiều đường kiếm và bộ pháp tuyệt đỉnh.
  4. guitaro0o

    guitaro0o
    VĐV Phong Trào

    Trước đã rất nhanh rồi .... sau này sẽ còn nhanh hơn. Khi nào có cơ hội du lịch Malay chôm 1 bộ về tập mới được :M045:
  5. dhq2608

    dhq2608
    Super Moderator

    Quá đã, quá zui, mặc cái này xong thanh Ironman luôn =))

Chia sẻ trang này

Đang tải...