[Hỏi] Cần một bài viết về tư vấn chọn dòng sản phẩm cũng như hãng giày!!!

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi sphix, 11/4/13.

  1. sphix

    sphix
    Mới Tập Cầu Lông

    Xin chào các anh chị trên diễn đàn,

    Em cũng mới chơi cầu lông gần đây, trước giờ toàn đi giày vải thôi. Đánh 1 thời gian thấy chân cẳng cứ như sắp bong ra. Đọc qua đọc lại dọc ngang diễn đàn thấy ra là do chưa đầu tư giày đàng hoàng.

    Thấy trên này có nhiều topic về vợt và dây căng lưới, cũng có tư vấn giày, nhưng cũng chưa thấy rõ về các dòng giày và hãng giày. Ví dụ: giá cả, chất lượng, nơi mua bán!...

    Chắc cũng khá là lung tung nhưng do phải dùng bác Gu-gồ kiếm và mò cũng khó khăn lắm. Mong có ai đó hỗ trợ một chút, nhất là ace VNB Shop, tư vấn những phân đoạn giày và hãng giày tốt nhất là cho SV hay dân mới vô nghề. Chứ một đôi giày mà nghe giá vài chai người mới chơi nghe xót lắm...

    Cảm ơn ace VNB trước!

    P.S: Em đang thấy dòn giày Kumpoo giá rẻ nhiều không biết có chất lượng như lời review trên trang mạng không?
    Tags:
  2. andy_no1

    andy_no1
    VĐV Phong Trào

    e muốn giá khoảng bao nhiêu, a thấy e mới đánh thì mang khoảng 500-800K là ok rồi, có mấy đôi kawasaki và victor cũng ok lắm, qua shop vnb để đc tư vấn thêm nhé e Giày cầu lông
    sphix thích bài này.
  3. sphix

    sphix
    Mới Tập Cầu Lông

    em cũng tính mua tầm giá đấy. Em đang kiếm thông tin về giày của hãng kumpoo. Em thấy chưa có nhiều review/ đánh giá về mấy dòng giày của hãng này. Kawasaki cũng thấy màu đẹp nhưng chưa biết có đặc điểm gì không?
    Giày em chọn theo tiêu chí là:
    - Ít nổi (màu nổi quá mà đánh dở là bị nói chết lun!)
    - Bảo vệ cổ chân tốt (em bị lật cổ chân mấy lần rồi - cả 2 chân)
    - Êm chân và bền.
    - Giá cả vừa phải để em còn để dành tiền kịp :M025:

    Em có coi nhiều bài đánh giá về vợt này nọ, chưa thấy nhiều bài đánh giá về giày, cũng như VNB chưa xây dựng một thư viện như vậy (hay tag để dễ search).

    Thiển ý của em là vậy (nói hơi dài :M047:)
  4. alicenguyen

    alicenguyen
    Mới Tập Cầu Lông

    Bạn mua giầy Asics mà mang, các tuyển thủ các nước khi thi đấu phải mặc giầy tài trợ, nhưng khi training thì luôn dùng giầy asics.
    Giá thì đống ý là hơi cao, nhưng đây là hàng top và bảo vệ chân cẳng tốt.
    Trước đây mình khởi đầu dùng Victor, khá êm chân, nhưng di chuyển hơi chậm, thế là mình chuyển qua dùng yonex limited gì đấy, đánh đc 2 tháng thì hỏng, dù giầy chính hảng,tem yonex các nơi, chán quá mình mới chuyển qua asics theo bạn mình khuyến cáo.
    Chọn giầy không phải bảo vệ cổ chân, mà cả đầu gối, gót. Đầu gối là quan trọng nhất,vì nó ảnh hưỡng nghiêm trọng lâu dài chứ không phải trước mắt bong gân...
    Đánh cầu lông không phải cái vợt quan trọng nhất mà là đôi giầy. Bạn chọn giầy k phù hợp mốt khớp gối mệt đấy, nên đầu tư kỹ lưỡng.
    Mình đang dùng giầy Asics
    [h=1]GEL-Volley Elite™ Women

    GEL-lite Women[/h]
    giayvietnet and sphix like this.
  5. Harry

    Harry
    VĐV Chuyên Nghiệp

    dưới 1tr thì bro có thể tham khảo các mẫu giày của Vic, Kawa, Kumpoo, trên 1tr hoặc 2tr thì Yonex, Mizuno, Asics, nếu mua thì nên chọn nhưng nơi có uy tín như shop vnb, .v.v
    sphix thích bài này.
  6. andy_no1

    andy_no1
    VĐV Phong Trào

    Đôi giày thì thật sự quan trong, và ảnh hưởng lớn đến việc tránh chấn thương, tuy nhiên việc chấn thương cũng phụ thuộc nhiều vào bước di chuyễn của bạn, di chuyễn tốt, nhẹ nhàng thì khả năng chấn thương sẽ thấp đi.
    Bạn thật sự quan tâm nhiều đến Kumpo?? đa số các mẫu của nó là có nhiều màu sắc, có lẽ bạn sẽ ko thích à. Hãy chon mẫu và đến trực tiếp của hàng để mang thử đôi giày nhé bạn, để xem cảm giác thế nào, chủ yếu là gót chân, các ngon chân có đc êm ái ko, chúc bạn chon đc đôi giày vừa ý, vừa túi tiền
    sphix thích bài này.
  7. sphix

    sphix
    Mới Tập Cầu Lông

    Em xin cám ơn hướng dẫn tận tình of mọi người. Em sẽ ra thử VNB hay Loan xem giày thế nào ;-).

    Bàn về Asics và Mizuno thì em có xài qua 2 em này ở chạy và futsal, cảm giác rất thix (nhưng giờ k có điều kiện mua hàng chính hãng rẻ nữa).

    Để mua giày rồi chơi thử xem sao. Sẽ review cho anh em biết :-D
  8. duykhoi010988

    duykhoi010988
    VĐV Phong Trào

    Bạn có thể dùng dòng Kumpoo KH 18 (chính hãng là 750k, nhưng mà còn có chỗ giảm còn 600k thì phải), giày tông trắng, có viền đỏ khá đẹp, ko chói lắm đâu. Cảm nhận là giày êm cực, nhẹ nữa, mua ko hối hận!
    sphix thích bài này.
  9. phamnguyen912002

    phamnguyen912002
    VĐV Phong Trào

    Cho minh hỏi là đôi Kumpoo KH 18 chỗ nào giảm giá còn 600k vậy bạn? Mình dang can tư vấn mua giày. Đôi này có air lun k?
  10. giayvietnet

    giayvietnet
    Mới Tập Cầu Lông

Chia sẻ trang này

Đang tải...