Bán Forza Nano Force 10...còn bảo hành 2tháng!

Thảo luận trong 'Mua/Bán Các Sản Phẩm Cầu Lông' bắt đầu bởi caling, 18/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    :Mloa_loa:Cần bán lại Foza NanoForce 10... còn mới và bảo hành còn 2tháng.
    Đặc điểm để a e cân nhắc: mình chỉ bán vợt + lưới bg 65 căng sẵn , quấn cán.
    + vợt năng đầu (thiên công), tương đối cứng cho hiệu ứng những quả đập cực kì uy lực. và chuẩn.>>hit hit!:laluot_02:
    + là vợt 4u nê bù lại được phần nào đặc điểm nặng đầu trong việc điều khiển,
    + xoay trở tương đối dễ.
    + đánh đơn hay đánh đôi đều ổn!
    Giá để e này ra đi là : 1tr3 Đã bán(fix thêm cho a e nhiệt tình và thật sự thích e nó:M012:).
    giá mới là 1tr530 chưa lưới. ae tham khảo tại đây "http://khanhsport.com/detail/nano-force-10-772.html" hoặc cửa hàng bất kì! sharCảm ơn các bạn đã quan tâm! hôm sau có em nào mình lại share.
    Tags:
  2. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Vợt có trầy xước ji ko bạn?? Bạn ở quận mấy thế?
  3. ku_kiss143

    ku_kiss143
    Mới Tập Cầu Lông

    bác này bảo đánh đứt dây thì để lại cho mình, mà sao bây h rao bán rồi..:M029:
  4. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    @Ku_kiss thân iu,tớ xl cậu! hôm trc cậu nói tớ cứ rao bán mà,hì hì! :M058:
  5. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    các bạn mún trao đổi gì cứ sms hoặc phone,nếu thấy minh tắt máy thì sms lại minh sẽ tl sớm nhất có thể!
  6. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

  7. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Toàn chụp hình những chỗ đẹp thôi, còn chỗ bị trầy tè le trên đầu sao e ko chụp, phiếu bảo hành thì rách làm 2, vợt cũng ko có bao đựng nữa. Chán...
  8. tvmanh020691

    tvmanh020691
    VĐV Chuyên Nghiệp

    ak hóa ra anh là người coi vợt đó hả ???
    chỉ vì 50k haizzz
  9. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    @tvmanh020691 k phải a này đâu!a này đến sau bạn a cmt ở trên cũng trả như bạn thôi mà vì chạy xe SH mà kì kèo quá mình k bán nên lên đây chém vậy thôi! :) thiệt là xấu mặt đó @quygiang83
    còn chú kia mình đã hủy hẹn trước khi gọi cho bạn r,tiếc là bạn k đến thôi! nên mới gặp phải SH zởm thế này!
  10. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    Bác này vui tính thật, lý do e k bán cho a thì a phải hiểu hơn ai hết chứ, hay a muốn xấu mặt ngay trên diễn đàn, e đã k nói thì a cũng nên cảm ơn e đi chứ, sao đằng này lại còn lên bêu rếu, e mà nói hết chắc a cũng "ít xấu hổ " với a e lắm ak, hì! Quân tử ai lại đi làm vậy, ng ta không bán thì thôi sao lại lên phá đám, thời buổi này còn tư tưởng ăn không được phá cho hôi là chết rồi a! sao sống được! =)))

    @quygiang83 hỏi tất cả các bạn đã liên hệ, nếu có bất kì ai gọi đến hỏi vợt có trầy chưa e bảo là chưa thì e sẽ Xin lỗi A công khai và mang vợt đến tận nhà tặng a:M058:! thế nào là tè le! sao lúc xem vợt a k nói vậy, còn đứng bên SH và người đẹp trả thêm xuống 50k, sao troll quá vậy a :)))), MINH KHẲNG ĐỊNH LẠI VỢT CHỈ BỊ TRẦY ĐẦU 1ít Ở VỊ TRÍ 10H đúng chứ @quygiang83?!!!?? chỉ đến lúc e k bán cho a a mơi lên đây nói Xấu! nói đến đây thấy hình như k đáng để mình gọi là "a" cho lắm,hi, A thật là... đó @quygiang83 ak ??? nhảm thật! hi!

    Còn phiếu bảo hành, a biết thế nào là rách không? ? A này đến việc Forza bảo hành bao nhiêu lâu cũng chẳng biết mà TINH TƯỚNG, buồn cười! Nhân đây minh cũng nói luôn, phiếu có 2 phần, 1 phần cho khách hàng, 1 phần là của cửa hàng (như mọi người vẫn thấy), ở giữa có line để xé như HÓA ĐƠN vậy,mình thích thì mình xé thôi! cái này có thể kiểm định ngay bằng mắt thường Vì tại đường line nhà cung cấp là công ty TNHH KIM THUY có đóng dấu và chữ kí của cửa hàng! Xong! Sự việc chỉ có thế,:M061:bạn nào nếu có thể mua hoặc không mua được vợt nhưng đừng cay cú như thế...mình không năn nỉ ai, chỉ đơn giản là mình có nhu cầu bán, bạn có nhu cầu mua thì giao dịch...vậy thôi!Có gì đâu mà cay cú,
    Mọi sự trên đời đều vốn đã có duyên sẵn rồi mà! hihi...
    Sau cùng là Chúc mọi ng cuối tuần vui vẻ!! :M_nhoc2_16:.
  11. tung2189x

    tung2189x
    Mới Tập Cầu Lông

    Gặp phải đại gia chân đất nhịn tiền ăn sáng mua SH rồi!
  12. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    [MENTION=11271]tung2189x[/MENTION] nói vậy hơi quá rồi, hi,thôi cứ cho là không có duyên vậy! :)
    Bảo kiếm lo gì k có a hùng đến rước ! :)
  13. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    up.................... phát cho cục cưng nhanh tìm được chủ mới nào! :)
  14. ipboy

    ipboy
    VĐV Phong Trào

    nói ra là vợt chưa đi ah ,chúc a mau bán vợt nhanh mà không gặp phải SH tiết 50k
  15. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    thanks [MENTION=8555]ipboy[/MENTION] :). chờ người có duyên,k thì để lạ lâu lâu làm sec đơn,hj
  16. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    [MENTION=11059]caling[/MENTION]: Chẳng nhẽ vì cây vợt mà bây h phải om sòm hả trời?? A thấy sao thì nói vậy thôi chứ a chả có đặt điều gì cả. Thứ 1 là vụ phiếu bảo hành thì có thể là a sai vì chưa mua forza có bảo hành bao h, ok a xin lỗi nhé. Còn vụ bị trầy thì sáng a đã dt e nói chỉ có 1 vết trầy nhỏ ngay chỗ 10h, nhg lúc a xem thì ko phải 1 vết mà là 1 vài vết. Thứ 2 là vụ tiền bạc, lúc sáng a fone e nói giảm còn 1tr2, a ok để tối chạy qua xem vợt, tới lúc tối trước khi đi a còn dt trước cho e, e kêu a tới nên a mới chạy từ Gò Vấp lên, tới nơi cũng hơn 45p chứ đâu có ít, lúc xem vợt a mới nói ở xa chạy tới còn bớt thêm nữa ko, e ok vì a chạy xa nên bớt 50k tiền xăng mà, vậy thì phải là 1tr150k chứ. Còn thứ 3, a đi xe gì thì liên quan gì tới trả giá nhỉ? Ko lẽ đi SH là khi mua bán thì ko đc trả giá sao?? Hay e thấy ng khác đi xe xịn rồi e ganh tỵ?? Mà nói thật chứ lúc a nghe tiếng nói e là a biết là dân ở miền nào rồi, nên thôi coi như a cũng hiểu vậy. A nói có sai chỗ nào ko e??
    P/s: Còn các bạn nào ko liên quan thì đừng nhảy vào cm vớ vẩn nhé, các bạn chê bai bài khích tôi đi xe gì thì các bạn cứ có đi rồi hãy chê ng khác. Nhảm nhí thật tự nhiên có cây vợt mà liên quan tới xe cộ ở đây.
  17. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    Ớn a quá, a đùng đùng đòi qua xem vợt chứ có nói bớt gì trước, lúc sáng a gọi e bảo là fix a 1tr2, chứ có nói a qua sẽ bớt thêm k, a kì vậy, vợt của e, giá e quyết định, sao A NGANG NGƯỢC quá vậy!? lúc a qua a có nói gì sẽ bớt thêm đâu, ĐÀN ÔNG MÀ SAO A ĐẶT ĐIỀU NHIỀU THẾ, A NHỚ LẠI XEM CÓ PHẢI LÚC A QUA E HỎI A CÓ MUA KHÔNG MÀ COI CHỨ A CÓ NHẮC GÌ ĐẾN GIÁ, TẠI VÌ TỪ LÚC SÁNG ĐẾN LÚC QUA A CHẲNG THƯƠNG LƯỢNG GÌ VỀ GIÁ NÊN E MỚI HỎI VẬY! còn a nhớ lại đi, E nói trầy 1 ít chứ có nói 1 vết đâu!MA A công nhận nó chỉ bị 1 ít chổ 10h chứ có ảnh hưởng gì đén vợt k???? A mới đúng là người tự dưng gây chuyện, a k mua thì thôi, tự dưng nhảy vào nói lung tung hét là sao, a nói vậy có gây cho ng khác hiểu lầm k,VỪA ĐÁNH TRỐNG VỪA LA LÀNG HẢ A, A BẢO K OM XÒM MÀ A XEM A LÀM GÌ VỚI TOPIC CỦA E RỒI, E Ở VÙNG NÀO ẢNH HƯỞNG GÌ, Ý A LÀ AI Ở CHỔ ANH AI CŨNG NHƯ ANH HẾT HẢ, NHẢM NHÍ, E THẤY CHỈ CÓ ANH NHƯ THẾ THÔI, MẤT MẶT NG SÀI GÒN! A SUY NGHĨ TRƯỚC KHI NÓI ĐI!!!! THANKS NẾU A K VÀO cmt LUNG TUNG NỮA, A RÁCH VIỆC QUÁ!
  18. quygiang83

    quygiang83
    VĐV Chuyên Nghiệp

    E lạ nhỉ, chứ a muốn mua vợt ko đòi qua xem vợt thì đòi cái gì hả e?? Nếu ko đc xem vợt trước khi quyết định mua hay ko thì e để chữ là ship hàng đi để a đỡ phải chạy qua. Còn vụ bớt tiền xăng vì a chạy xa thì a tới nơi có hỏi e và e cũng đồng ý mà chứ a đâu có làm gì để e phải bớt đâu, a hỏi lịch sự đàng hoàng nha. A đã gặp nhiều người ở vùng miền của e rồi nên suy ra e cũng vậy thôi chả khác gì!!! :D
  19. caling

    caling
    VĐV Phong Trào

    Ừ, ý e là vậy, a chưa xem vợt thì ai biết a có mua hay k mà e phải hứa bớt thêm cho a, a hok hiểu chổ này ak?!
    Mà dú sao cũng cảm ơn A đã góp ý! e sẽ rút kinh nghiệm! nhg a đừng làm như vậy nữa, k mua thì thôi chứ có gì đâu a phải lên topic e mà làm vậy, e với a k giao dịch đâu phải vì chất lg vợt k tốt mà a làm vậy đúng k, a đã cầm vợt trên tay, đã đập thử, mà a làm vậy thì e thua a rồi!
    Nhưng thôi! câu chuyện dừng lại ở đây là đẹp rồi! Cảm ơn a đã cho ý kiến! A e trên diễn đàn cả, cũng k nên om xòm vì mấy chuyện chẳng đâu nhau, a góp ý thì e ghi nhận, dù sao a cũng lớn tuổi hơn! E sẽ rút kinh nghiêm! thks a!
    Nhưng mà, ai đúng ai sai thì mọi ng trong diễn đàn đọc sẽ tự có cảm nhận riêng e cũng k cần phải nói ra làm gì!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...