Lin Dan: Tôi sẽ tham dự OL 2016

Thảo luận trong 'Thần Tượng Cầu Lông' bắt đầu bởi Lee_91vn, 6/12/12.

  1. Lee_91vn

    Lee_91vn
    VĐV Bán Chuyên

    Tôi sẽ tham dự OL 2016 tại Braxin
    Trong cuộc phỏng vấn ngày hôm qua 3/12, trong khi các phóng viên còn chưa kịp đặt câu hỏi thì Lin đã tự trả lời 1 câu hỏi mà ai cũng muốn hỏi “ Tôi CHẮC CHẮN sẽ tham dự Olimpic 2016 tại Braxin”, câu trả lời của Lin Dan với 1 nụ cười đã xóa tan tất cả những nghi vấn bấy lâu nay của cánh phóng viên với người hâm mộ về việc liệu Lin có ý định tham dự Olimpic 2016 hay không?
    [​IMG]
    Rất nhiều phóng viên đặt câu hỏi về việc anh bỏ bê, không tham dự bất kỳ giải đấu quốc tế nào kể từ sau Lon Don 2012, Lin Dan cũng đã có câu trả lời như sau: “Sau khi kết thúc Olimpic London 2012, các bạn thấy tôi không tham dự bất cứ giải đấu quốc tế nào đúng không. Thực ra thì tôi vẫn không hề rời xa sân cầu, tôi vẫn tham gia các giải đấu trong nước đấy thôi. Còn về việc không tham gia các giải đấu quốc tế là bởi vì tôi cần 1 thời gian để nghỉ ngơi sau 1 thời gian dài chuẩn bị và thi đấu ở Olimpic 2012 và tôi cần thời gian để suy nghĩ xem 4 năm tiếp theo tôi sẽ phải làm gì? Tôi yêu cầu lông, tôi luôn chiến đấu và thi đấu hết mình vì nó, chính vì vậy trong vài năm tới, tôi mong rằng mình sẽ thi đấu thật tốt để chuẩn bị cho OL 2016.
    [​IMG]
    Lin Dan cũng chia sẻ về cách nghĩ của mình về thế nào là “nhà vô địch”? Tôi nghĩ mọi người đều có sự hiểu biết riêng, cách nghĩ riêng của mình thế nào là nhà vô địch, và với tôi, nhà vô địch không quan trọng bằng TINH THẦN VÔ ĐỊCH. Có 1 TINH THẦN VÔ ĐỊCH quan trọng hơn, nó là 1 yếu tố quan trọng để có thể trở thành nhà vô địch. Chỉ cần cố tinh thần vô địch trong lĩnh vực, trong công việc mà mình yêu thích thì đấy chính là “nhà vô địch”. Tôi luôn nghĩ về mỗi ngày, mỗi đêm về hạnh phúc và gia đình, từ khi cưới Tiểu Phương(cựu số 1 thế giới đơn nữ), chúng tôi rất ít khi đi ăn ngoài cùng với nhau. Chúng tôi luôn dành thời gian cho nhau ở nhà, cùng vào bếp và làm việc nhà với nhau. Tôi mơ về 1 cuộc sống “Cơm vợ nấu, canh chồng chan, sinh nhật con nhà mình ngồi liên hoan, gia đình ta ấm cúng nồng nàn”. Tôi cũng hy vọng những người trẻ như tôi luôn dành thời gian cho bữa tối ở nhà với gia đình, cùng thưởng thức hạnh phúc gia đình.
    [​IMG]
    Cha mẹ của Lin Dan cũng tự hào về cô con dâu Tiểu Phương: Tiểu Phương nấu ăn rất ngon, đặc biệt là món Súp mà Lin rất thích 1 phóng viên hỏi: Junior Lin Dan, 2 bạn nghĩ sao? Lin Dan: Chúng tôi đã sẵn sàng ^^ Trước câu trả lời có phần hài hước của Lin Dan, cả hội trường cùng phát cười và nhận được hàng trăm tiếng vỗ tay cho câu trả lời này
    D
    ịch: Lee_91vn
    Tags:
  2. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Thank's Lee very much for the important information.
    Lee_91vn thích bài này.
  3. Lee_91vn

    Lee_91vn
    VĐV Bán Chuyên

    Không có gì ^^, anh em thích là mình vui rồi ^^
  4. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Cùng chung sở thích và đam mê cầu lông; CN này hi vọng AE mình sẽ được gặp mặt và trao đổi nhiều hơn.
    Lee_91vn thích bài này.
  5. Harry

    Harry
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Lin mà ko thi đấu thì cả triệu ng tiếc nuối :D
    Lee ở HN lận anh Bóp ơi :p
  6. nhõtay1994

    nhõtay1994
    VĐV Phong Trào

    sau khi cưới vợ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nhỉ, cám ơn chủ chủ thớt, bài viết rất hay :)
  7. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Oh dzời ơi, ở tận xa xôi thế à.... Bóp có biết thế đâu nào. Thank's Papi nhiều nhiều nhé heheheee.....
    Lee_91vn thích bài này.
  8. butbi1000

    butbi1000
    VĐV Phong Trào

    lúc đó lin 34 tuổi. liệu còn giữ nổi phong độ sau khi lấy vợ và tuổi tác ko đây?
  9. Harry

    Harry
    VĐV Chuyên Nghiệp

    đẳng cấp của Lin thì khỏi fai bàn rồi
    quan trọng là lúc đó phong độ thể lực như thế nào đây :">
    từ giờ tới đó làm 1 hay 2 nhóc thì ... ;))

Chia sẻ trang này

Đang tải...