1 số hình ảnh các vđv có thành tích, đẳng cấp vẫn tham gia giải và vẫn được chấp nhận

Thảo luận trong 'Giải Cầu Lông Vnbadminton' bắt đầu bởi Super, 27/7/12.

  1. Super

    Super
    Mới Tập Cầu Lông

    40 đội tham gia, 1 số lượng không phải là nhỏ, càng khó khăn hơn cho các bạn ko chuyên là lại có các vận động viên chuyên nghiệp hay là các vận động viên có đẳng cấp cao cũng được tham gia, trong bài viết "Công Bố Điều lệ giải Cầu Lông VnBadminton Lần 3" mình đọc được ở đối tượng tham gia "Các VĐV cấp 1, nguyên kiện tướng, VĐV đã có thành tích I,II,III ở giải vô địch cá nhân, giải đánh đôi thành phố và các tỉnh tương đương từ năm 2009 đến nay không được tham dự giải." thế mà lại có các bạn vận động viên đoạt nhiều thành tích và đẳng cấp vẫn được tham gia, như vậy đặt cái điều lệ "Các VĐV cấp 1, nguyên kiện tướng, VĐV đã có thành tích I,II,III ở giải vô địch cá nhân, giải đánh đôi thành phố và các tỉnh tương đương từ năm 2009 đến nay không được tham dự giải." để làm gì, nếu đã xác định giải này dành cho những người không chuyên, trong qui định "BTC có quyền thay đổi hoặc bổ sung điều lệ để phù hợp với hoàn cảnh giải." nhưng mình thấy có nhiều bài viết bức xúc về vấn đề kiện các vận động viên có đẳng cấp và thành thích tốt, và các vận động viên ấy vẫn được tham gia. Huỳnh vinh 1 cái tên từng đọc trên báo chí, 1 vận động viên có trình độ thuộc chuyên nghiệp nhưng vẫn được tham gia giải, nếu anh ấy tham gia dc chứng tỏ anh ấy không thuộc "Các VĐV cấp 1, nguyên kiện tướng, VĐV đã có thành tích I,II,III ở giải vô địch cá nhân, giải đánh đôi thành phố và các tỉnh tương đương từ năm 2009 đến nay không được tham dự giải.", nếu anh ấy không thuộc dạng chuyên nghiệp có 1 trình độ tốt thì có được đi tham gia các giải tầm quốc tế hay không? nếu BTC đã ghi rằng "BTC có quyền thay đổi hoặc bổ sung điều lệ để phù hợp với hoàn cảnh giải." vậy nếu đã thấy dc nhiều vận động viên như vậy sao ko loại bỏ? nếu không loại bỏ thì mình nghĩ nên bỏ luôn cái "Các VĐV cấp 1, nguyên kiện tướng, VĐV đã có thành tích I,II,III ở giải vô địch cá nhân, giải đánh đôi thành phố và các tỉnh tương đương từ năm 2009 đến nay không được tham dự giải." để cho tất cả các bạn phù hợp đẳng cấp với nhau mà đánh ngang tầm. các bạn có thể tìm thấy 1 số hình ảnh ở đây nếu điều lệ không được bổ sung thì mình nghĩ khi tổ chức lần 4 các bạn không chuyên như mình sẽ ko ai dám tham gia nữa, vì nó ko phù hợp với đẳng cấp của mình.
    Tags:
    vnbadminton152 thích bài này.
  2. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Các bạn đâu cần phải bức xúc nhiều, giải nào cũng có những tình trạng như vậy, vì số lượng VDV tham gia quá đông BTC không thể kiểm soát nổi.
    Căn cứ vào điều lệ của giải các bạn có quyền khiều kiện trước trận đấu, đội nào vi phạm sẽ bị loại, các bạn yên tâm.

    Một số bạn nói là BTC làm vì tiền nên suy nghĩ lại. Các bạn lấy số tiền của mỗi đội đóng nhân lên rồi trừ cho chi phí của hai ngày thi đấu sẽ ra hết, Xem BTC có làm vì tiền không. Còn những đồ tài trợ là phần thưởng cho mỗi đội như công bố.

    các bạn nên suy nghĩ tích cực tránh gây mất đoàn kết.
    ROCKY, chickensoup, Harry and 2 others like this.
  3. satmoclong

    satmoclong
    VĐV Phong Trào

    Đề nghị phải thực hiện theo đúng điều lệ của giải.
  4. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Cảnh cáo các thành viên đang gây khó khăn cho giải
    Xin nhắc lại. BQT làm theo điều lệ giải và quy định của liên đoàn cầu lông.
    Mọi kiện tụng giải quyết trước khi thi đấu.
    Nếu đội bị kiện làm sai thì bị loại. Việc đội thi đấu bị loại là do các anh chị không tôn trọng điều lệ thi đấu. Khi đóng tiền rồi thì các bạn phải cam kết đội mình không vi phạm.
    Và xin nhắc lại. Giải chúng ta là giải mở rộng. Cũng như giải cần thơ. Không nằm trong hệ thống giải liên đoàn. Việc các vận động viên đánh hay tham gia và họ không vi phạm điều lệ thì họ xứng đáng được tôn trọng.
    Vì không mún phân hoá đẳng cấp quá nhiều như trong giải cá nhân nên BQT mới tổ chức đồng đội nhằm đem nhiều bất ngờ cho giải.
    Các anh chọ đừng chỉ trích 1 người. Mà phải hiểu rằng là chúng ta tham ja 1 đội. Đội mình có thắng hay không thì không phải vì 1 cá nhân là giúp các bạn thắng được.
    Bên vnbadminton sẽ có những giải nhỏ trong năm cho thành viên. Tầm 3-4 tháng 1 lần. Các giải này phải là thành viên vnb ít nhất 3 tháng. Tham ja đủ số comment bài theo yêu cầu mới được tham gia. Giải này BQT sẽ tự lấy tiền túi ra hổ trợ thành viên.
    Hằng năm vnb sẽ tổ chức mở rộng 1 năm vào tháng 7. Mục tiêu sẽ lớn mạnh như giải cần thơ của chú Linh bên chủ tịch liên đoàn cầu lông cần thơ.
    Nếu chúng ta tham gia vì học hỏi thì các bạn tham gia nhằm nâng cao trình độ mình. Nếu sợ thua hoặc sợ mất tiền thì các bạn đừng tham gia. Vì giải chúng ta là giải mở rộng.
    Xin nhắc lại là giải mở rộng. Ai không vi phạm điều lệ đều có thể tham gia. Và giải chúng ta là giải đồng đội. Không phải giải cá nhân.
    Việc tranh cãi tới đây kết thúc. Để BQT tập trung cho khâu tổ chức.
    Chúc các thành viên thi đấu thành công.
    Mọi vấn đề kiện ngày mai sẽ có người liên hệ liên đoàn cho các bạn. Nếu vi phạm thì ..... Chiếu theo điều lệ mà làm
    chickensoup and nvt291 like this.
  5. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Bạn cún con không cần bức xúc và gây khó cho BQT như vậy. Nếu bạn gặp mình thì mình sẽ giải thích thêm.
    Với phương diện đóng góp thì mình tiếp thu. Chúng ta không nên cải nhau trên diễn đàn. Bạn có bức xúc cứ gặp mình hoặc liên hệ mình qua phone 0909840711. Mình sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc cho bạn.
    Bạn phải hiểu cho mình. Mình làm dâu trăm họ của cả 1 diễn đàn. Chứ không phải bênh vực cho 1 cá nhân hay 1 nhóm. Mình cũng không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được. Chủ yếu các bạn hiểu cho mình. Chứ không phải ghét bên nào đó rùi bắt mình phải thực hiện 1 điều gì đó để có lợi cho 1 ai đó. Chính vì thế mới có quy định cũng như điều lệ để bên mình phân xử.
    Nếu có thời gian rảnh. Anh em gặp nhau nói chuyện để hiểu nhau
    Thân chào và chúc thành công
    chickensoup thích bài này.
  6. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Xoá bài vì bài chỉ cải nhau. Không mang tính chất đóng góp. Xem lại quy đinh tham gia diễn đàn nhé.
    BQT rất tôn trọng các bạn. Và theo quy định diễn đàn mà làm. Khi tham gia các bạn nên đọc qua quy định của từng diễn đàn.

    Tại mục quy định chung phần 3, và mục riêng phần 6.1.2 và 6.1.3 có quy định rõ về việc bài viết và sẽ xoá bài nó không theo hướng tích cực cho diễn đàn.

    http://vnbadminton.com/forum/f2/noi-quy-dien-dan-9.html

    Khi bạn chỉ trích BQT thì cũng xem lại là mình chỉ trích có đúng không nhé.
    Mình sẽ giúp bạn xem lại trường hợp bạn kiện vào ngày mai. Không cần phải làm anh em BQT rối lên. Vì giờ này ngày cuối. Anh em đang lo phần tổ chức. Bạn thông cảm
    Thân.
    chickensoup thích bài này.
  7. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Riêng bạn Star thì cảm ơn bạn đã đóng góp. Lỗi 1 phần do BQT ra điều lệ chưa chuẩn. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn cho giải năm sau.
    Sẽ cấm cả giải đồng đội và quốc tế trong điều lệ. Nay công tác tổ chức đã đi vào ngày cuối. Việc thay đổi điều lệ sẽ làm xáo xào tất cả
    Cũng rút kinh nghiệm lần này. Năm sau tuấn anh sẽ cho đăng ký trước 1 tuần.chứ ko cập rật như thế này. Tuấn anh lo quá nhiều việc nên không thể làm tròn hết. Mong các thành viên hiểu và thông cảmm
    Chúng ta nếu có giải hay không có giải thì mình vẫn đánh giá cao việc học hỏi và nhiệt huyết của các bạn. Hy vọng sau giải chúng ta sẽ ngồi với nhau như những người bạn và góp ý cho lần sau. Để tuấn anh hoàn thiện hơn. Diễn đàn mới đi được 8 tháng. Còn rất non trẻn hy vọng những bạn như cún con, star,... Sẽ đóng góp cho vnb nhiều hơn.
    chickensoup thích bài này.
  8. BoNguyen

    BoNguyen
    VĐV Phong Trào

    Cún nóng quá, hãy cứ xem như đây là 1 sân chơi để chúng ta học tập những người khá giỏi hơn mình, Bo đi ra ngoài giao lưu luôn mún đánh với người hơn mình để nâng cao trình độ, Đây là giải mở rộng, lại là đánh dồng đội, 1 cá nhân suất sắc chưa chắc làm nên 1 tập thể mạnh, Việc gì phải lo chứ, cứ để chiện đó cho BTC họ giải quyết. Vui thôi mà
    chickensoup thích bài này.
  9. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Đa phần các mod còn non trẻ. Các em nó đa phần sinh viên. Việc comment chỉ dựa vào chữ nghĩa. Khi đọc có thể hiểu lầm. Tuấn anh hiểu điều này. Khi đóng góp có thể góp ý thẳng với Tuấn Anh. Hoặc phone cho Tuấn Anh để Tuấn anh tiếp nhận nhé
    Việc namtuoc comment hơi quá vấn đề. Tuấn anh đã đọc qua và sẽ kêu e nó commnet xin lỗi bạn cún con trễn diễn đàn để anh em hiểu nhau. Thực chất mà nói Tuấn Anh vẫn thích gặp ngoài cuộc sống hơn là lên xã hội ảo nói chuyện với nhau.
    Vì 1 câu nói có thể biết họ đùa hay giỡn. Chỉ cần nhìn nét mặt là biết. Nhưng trên mạng. 1 câu nói giỡn hay bảo vệ ý kiến có thể thành 1 cuộc tranh luận không bao giờ hết.
    Sau giải nếu được mời các bạn như cún con, star ,... Ngồi cùng anh e giao lưu và đóng góp cho vnb sau giải nhé
    Thân
    chickensoup and cún con like this.
  10. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Mình xin phép xoá bài của cún con nha.
    Namtuoc e không được gây mất đoàn kết nhau nha. Comment vui lòng có dấu dùm.
  11. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Ông Bo này nhậu với Tuấn Anh được nè. Hâhhaa
  12. libra

    libra
    VĐV Phong Trào

    Các Mod cũng là người thường mà bạn, họ còn phải đi làm rồii lo việc gia đình nữa, họ đã nỗ lực lắm để tổ chức giải đấy bạn có quyền kiện khi trước trận đấu mà, các trận đấu lớn cũng vậy mà, chứ Mod làm sao biết hết được. Bạn bình tĩnh nha, các Mod sẽ ghi nhận mà.
    nvt291 thích bài này.
  13. tieuvanlong

    tieuvanlong
    Banned

    giải có điều lệ cứ theo đó mà làm là xong thôi đó mà, lần 3 rồi chứ phải lần 1, lần 2 đâu mà ko có kinh nghiệm!
    tinh thần giải mở rộng hay, nhưng ko phải ai cũng có nên tham gia.
    mún giao lưu cọ xát, ko thiếu sân, thiếu nhóm trình độ cao cho chúng ta cọ xát, ko cần phải lên giải mở rộng để làm bia cho người ta tâp bắn, vì khi vào giải, ko có "tình cảm" mà chỉ có chiến trường để giành giải, giờ ko còn mấy ai fairplay để nhường người khác lấy giải đâu, mà thẳng tay đập.
    "Việc các vận động viên đánh hay tham gia và họ không vi phạm điều lệ thì họ xứng đáng được tôn trọng.!!!!??? "
    "Vì không mún phân hoá đẳng cấp quá nhiều như trong giải cá nhân nên BQT mới tổ chức đồng đội nhằm đem nhiều bất ngờ cho giải. Mà phải hiểu rằng là chúng ta tham ja 1 đội. Đội mình có thắng hay không thì không phải vì 1 cá nhân là giúp các bạn thắng được. " cầu này hay!
    biết đâu 1 đội chơi đc 1,2 năm của bạn sẽ bằng
    niềm tin đè bẹp đội mấy tay VDV hay dân pro ngủ gục thì sau!
    cứ sống và chiến đấu bằng NIỀM TIN đi bạn^^
    chúc giải thành con tốt đệp!
    ROCKY thích bài này.
  14. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Chỉ trích, bài viết có thái độ không tốt.
    Vi phạm quy định diễn đàn Theo điều 6.1.2
    - lần 1,2,3 hay 100 vẫn sẽ phát sinh vấn đề. Đều phải hoàn thiện dần? Bạn đang chỉ trích BQT?
    - không khích lệ VĐV hết mình mà còn làm cho thành viên tham gia suy nghĩ tiêu cực gây mất đoàn kết thành viên
    Ban nick theo quy định
    chickensoup thích bài này.
  15. nvt291

    nvt291
    VĐV Phong Trào

    thích những dòng chữ đen :d
    chickensoup thích bài này.
  16. star

    star
    VĐV Bán Chuyên

    Những gì mình nói chỉ nhằm mục đích xây dựng cho diễn đàn mạnh hơn thôi. Tinh thần tiếp thu cũng như sẵn sàng phúc đáp của BTC nói chung và Tuấn Anh nói riêng là rất đáng ghi nhận. Mình nghĩ trong tương lai, với những cá nhân nhiệt huyết như vậy thì diễn đàn sẽ ngày càng phát triển. Chỉ có điều, lần sau tổ chức giải, BTC cố gắng ra điều lệ hợp lý hơn, có như vậy thì mới thu hút đông đảo mọi người tham gia và tạo tiếng vang sau này. Chúc giải thành công tốt đẹp. Thân!
    chickensoup thích bài này.
  17. tmnhim

    tmnhim
    Mới Tập Cầu Lông

    Tuấn Anh ơi, có cần tuyển trợ lý hay thư ký ko ? Mình tình nguyện làm cho hihihihih, mới tham gia diễn đàn cho vui thôi, nhưng thấy cũng hấp dẫn.
    Mọi người tham gia diễn đàn nên có xu hướng tích cực xíu, hòa đồng với nhau thì dễ nói chuyện mà. Tham gia giải thì cũng vui, nhưng để mất lòng anh em thì ko nên đâu. Nếu lần này có gì ko hay, thì sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau. Mình còn gặp nhau dài dài mà, chứ có phải gặp trong giải này xong rồi biến luôn đâu nhỉ.
    Mong rằng các bạn luôn hỗ trợ cho nhau để diễn đàn ngày 1 tốt hơn.
    Trân trọng.
    chickensoup thích bài này.
  18. Super

    Super
    Mới Tập Cầu Lông



    dù biết rằng là các bạn BTC bận việc đi làm và việc tổ chức, nhưng điều lệ cũng phải sửa cho đúng với câu trong quy định rằng" Ban tổ chức có quyền sửa đội điều lệ cho phù hợp với hoàn cảnh" và câu này "Giải chúng ta là giải mở rộng. Cũng như giải cần thơ. Không nằm trong hệ thống giải liên đoàn. Việc các vận động viên đánh hay tham gia và họ không vi phạm điều lệ thì họ xứng đáng được tôn trọng.
    Vì không mún phân hoá đẳng cấp quá nhiều như trong giải cá nhân nên BQT mới tổ chức đồng đội nhằm đem nhiều bất ngờ cho giải. Các anh chọ đừng chỉ trích 1 người. Mà phải hiểu rằng là chúng ta tham ja 1 đội. Đội mình có thắng hay không thì không phải vì 1 cá nhân là giúp các bạn thắng được"
    giải cần thơ hình như các vận động viên có tính chuyên nghiệp và từng có đẳng cấp cũng dc tham gia, vậy thì suy ra cái hạn chế " Các VĐV cấp 1, nguyên kiện tướng, VĐV đã có thành tích I,II,III ở giải vô địch cá nhân, giải đánh đôi thành phố và các tỉnh tương đương từ năm 2009 đến nay không được tham dự giải." đã dư thừa vì thực chất nó là giải ko phân biệt 1 ai, mà nếu là giải ko phân biệt thì sao hôm trước Thông của đội Long Xuyên lại bị kiện và ko dc tham gia? và câu này "Xin nhắc lại là giải mở rộng. Ai không vi phạm điều lệ đều có thể tham gia. Và giải chúng ta là giải đồng đội. Không phải giải cá nhân. " điều gì để có 1 đồng đội mạnh, đó là có những cá nhân xuất sắc. và hình như mình cảm nhận câu này "BTC có quyền thay đổi hoặc bổ sung điều lệ để phù hợp với hoàn cảnh giải." là dư thừa vì nó có ở điều lệ, và ban tổ chức biết được những vdv xuất sắc như vậy vẫn cho tham gia, nhưng ko đổi điều lệ cho phù hợp với giải => câu đó có vẻ hơi dư thừa trong điều lệ và quy định. Thân!
  19. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Đúng rồi bạn Star. Chính vì quá sát thời gian. Việc thay đổi điều lệ bây giờ gây cho các đội bị tán loạn và tìm người thay thế.
    Do thời gian chốt danh sách quá gần ngày thi đấu. Tuấn Anh ko thể làm điều này.
    Vấn đề Ban tổ chức có quyền sửa đội điều lệ cho phù hợp với hoàn cảnh là rất cần thiết.
    Ví dụ như Tuấn Anh vừa thay đổi thứ tự đánh . Chúng ta đánh đôi nữ - đôi nam - đôi nam nữ. Mục đích cho thành viên nhóm nào có 2 nữ có thời gian nghỉ để đánh đôi nam nữ.
    - 1 thay đổi nữa là vòng đầu các bạn được đánh cả trận đấu thủ tục mặc dù thua 2 trận. Để cho mọi người đều được tham gia thi đấu.
    Những thay đổi nhỏ nhưng có lợi cho thành viên thì ta nên làm. Thay đổi quá lớn thì đòi hỏi thời gian để các đội chấn chính. Giờ mà các đội rút người thay thế là 1 vấn đề không nhỏ. Rất xáo xào

    Việc VĐV Thông không thi đấu. Nói cho các bạn hiểu. Chính vì các bạn kiện cáo quá nhiều. Thông cũng rất buồn. Chính Tuấn Anh nói với Bảo - của đội Long Xuyên, thực chất em Thông không vi phạm điều lê, nhưng cũng xin em hiểu cho. Hiện nay em Thông là tâm điểm của các bạn, vả lại e đánh quá hay nên Tuấn Anh nói mấy bạn bên Long Xuyên thông cảm để tránh kiện tụng này nọ. Thông hiểu cho VNB nên không tham gia thi đấu giải này. Chứ nếu Thông thi đấu các bạn cũng không làm gì được.

    Cả VĐV Quân Khu 7 . Tuấn Anh cũng nói họ xin rút để cho thành viên VNB tham gia cân bằng 1 chút. Họ cũng không vi phạm. Khi nói ra những điều này. Tuấn Anh cũng bỏ qua sĩ diện của mình. Mục đích cho giải cân bằng hơn.
    Riêng Tuấn Anh thấy nhiều đội mạnh cũng ngang ngửa Protech chứ chẳng ít. 1 cây làm chẳng nên non mà các bạn.
    Các bạn là 1 đội. hãy làm những điều mà không ai nghĩ tới. Sức mạnh nằm ở đồng đội các bạn.

    Mình chỉ nói vậy cho các bạn hiểu.
  20. teenpop20022002

    teenpop20022002
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Em thì ko có đánh giải này vì trình còn "siêu gà" nhưng xin nói 1 cách khách quan là:
    Lần này giải chưa hoàn thiện thì lần sau hoàn thiện, ko có việc gì perfect 100% ngay từ đầu cả. Ngay đến luật BWF ngày xưa 15đ / set giờ cũng thành 21 đ rồi, nếu bwf perfect 100% thì đâu cần sửa luật làm gì. Chủ yếu là cách người nói nêu lên ý kiến và cách người nghe tiếp thu thôi.

    Mong rằng vẫn sẽ có những ý kiến xây dựng 4rum vững mạnh hơn.

    Ý kiến thì BTC & admin tiếp thu cho những lần sau, còn đội nào thấy bức xúc quá thì xin admin hủy ko tham gia thi đấu, chắc admin sẽ gửi lại bạn tiền thôi. Còn đã vào sân chơi rồi thì cứ chơi hết mình và giật giải (nếu có thể)
    Chúc mọi người sức khỏe dồi dào và giải diễn ra thành công tốt đẹp.
    chickensoup thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...