Công Bố Điều lệ giải Cầu Lông VnBadminton Lần 3.

Thảo luận trong 'Giải Cầu Lông Vnbadminton' bắt đầu bởi superadmin, 6/7/12.

  1. mrgada

    mrgada
    Mới Tập Cầu Lông

    Có đôi điều xin bày tỏ cùng ban tổ chức và các đội tham gia:
    1. Mình cũng đã từng tham gia giải diễn đàn lần 2. Vì lần đó quy định của BTC chưa rõ ràng nên các đội vì thành tích và giải thưởng nên đã kéo các VĐV tên tuổi, có thành tích tham gia thi đấu làm mất đi ý nghĩa ban đầu là giải phong trào cho những người yêu mến cầu lông. Sau giải đó BTC cũng đã cố gắng và hứa giải lần 3 sẽ đúng nghĩa giành cho các VĐV phong trào tham gia. Nhưng cuối cùng nhìn danh sách mình chẳng thấy có sự thay đổi gì, không những vậy mà có vẻ còn mạnh hơn giải lần 2. Có lẽ vì giải thưởng quá hấp dẫn chăng? Mình nhìn thấy nản và chỉ biết thở dài... Đến khi nào mới có một giải đúng nghĩa dành cho những người yêu cầu lông nghiệp dư nhỉ?.... Hay phải chờ một giải khác, một diễn đàn khác...
    2. Mình thấy các đội kiện tụng nhau về thành viên nhiều quá, những gương mặt đó quá quen thuộc giải đấu nào cũng thấy các bác này mà thấy buồn. Trong tháng 7 này tuần nào cũng thấy có giải đấu, các bác gom nhiều giải thưởng thế, tham gia nhiều giải thế mà không nghĩ đến những người nghiệp dư à? Ngay cả hôm qua là giải " Gia đình Quận 6" mình thấy rất vui vì đúng là gia đình cha con, mẹ con, chị em song sinh, có những cô rất lớn tuổi và có những bé mới lớp 4,5 tham gia rất vui... Nhưng cuối cùng là ai có giải? Là Ngọc Phụng, là Tùng của Protech... Thật là nản. Các VĐV như Minh Thông, Thanh Trúc, Huỳnh vinh .... các vĐV khác cũng đã tham gia nhiều giải và đạt thành tích cũng nhiều (có thể không phải là A1, A2..) Vậy các bác phải gom cho bằng hết giải mới thỏa lòng đam mê cầu lông của các bác à?
    3. Nhìn vào các VDV kiểu này thì rất nhiều bạn yêu cầu lông nhưng trình độ chỉ "giao lưu" thì không dám tham gia rồi, vì sợ "ăn cầu". Bản thân mình thì chỉ làm cổ động viên thôi
    Đôi điều tâm sự cùng BTC và các thành viên.
    chickensoup and ROCKY like this.
  2. dammecaulong

    dammecaulong
    Mới Tập Cầu Lông

    Mình cũng là một người hâm mộ cầu lông. thấy đội Long xuyên đội hình thi đấu còn mạnh hơn cả hạng A nữa ah.
    Mình kg có ý định tranh cãi làm mất hay trên diễn đàn, nhưng để công bằng cho các đội khác và mang đúng nghĩa của giải, mong Admin và Ban tổ chức xem xét lại đẳng cấp của các vđv này:
    - Nguyễn Minh Thông: từng đạt rất nhiều giải trong thành phố, và các tỉnh khác như Quãng Ngãi, Bình Thuận, Cần Thơ, giải A2 thành phố
    - Hoàng Yến: trước là vđv tuyển trẻ tp.hmc. vừa đạt giải cá nhan năm 2011 hay 2012 gì đó
    - Thanh Trúc: đang là vđv của tuyển Tân Bình, đạt rất nhiều giải hạng A và giải tỉnh khác như Nha Trang, Bình Thuận,....
    Nếu để các vđv này tham gia, sẽ làm chất lượng giải chênh lệch rất nhiều... mình cũng kg muốn tốn thời gian lên đây tranh cãi làm gì, đây là lần cuối mình góp ý. đội nào có vđv vi phạm thì cứ đăng ký. nhưng khi thi đấu bị kiện sẽ kg hay cho cả đội của mình, chúc giải thanh công tốt đẹp
    ROCKY thích bài này.
  3. dongchau

    dongchau
    VĐV Phong Trào

    Ai vi phạm điều lệ giải mấy bác cứ đưa ra bằng chứng xác đáng cho dù có giành được giải cũng sẽ không được nhận giải mà!:)
    chickensoup thích bài này.
  4. mrgada

    mrgada
    Mới Tập Cầu Lông

    Vấn đề là mất đi ý nghĩa phong trào, và các thành viên thực sự của diễn đàn cũng ko có sân chơi cho mình. Hay BTC và admin muốn tổ chức thành giải mở rộng để mọi người biết đến diễn đàn nhiều hơn?
    Mình nghĩ cái này các bác nên làm rõ từ đầu. Nếu không các lần sau các những người yêu cầu lông nghiệp dư không dám tham gia đâu.
    Mình thấy giải thưởng cũng nhiều đấy chứ? Nếu muốn tránh kiện tụng kiểu này sao các bác không tách ra làm 2 nhóm chuyên nghiệp và nghiệp dư đi, thế là hết kiện tụng và vui vẻ cả làng.
  5. namtuoc

    namtuoc
    VĐV Phong Trào

    các bạn làm khó btc quá. mình xin góp ý thế này. thay mặt btc mình xin lỗi nếu có sai sót gì trong điều lệ. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, nếu các bạn cứ nói mình loại ngay từ khi đưa danh sách thì các bạn phải đưa ra bằng chứng cụ thể vì các bạn là người kiện người khác btc chỉ là người phân xử thoi. nên từ giờ nếu có ý kiến gì về danh sách thì yêu cầu các bạn mail cho btc, btc se xét và làm đúng luật.... cái thứ 2 khi ra điều lệ mình đã tính rất nhiều nhưng mà các bạn phải thông cảm vì có những vận động viên đẳng cấp A 1 nhưng vẫn cứ đánh phong trào thì sao btc loại được, nên các bạn nên ngiên cứu kĩ điều lệ tìm bằng chứng rùi hãy kiện tụng nha, đừng cứ "nghe nói" btc khó giải quyết lắm
    chickensoup and papi_iloveyou like this.
  6. Fleet_pro

    Fleet_pro
    Mới Tập Cầu Lông

  7. khanhqn90

    khanhqn90
    VĐV Phong Trào

    em góp ý thế này . các giải của tỉnh hầu như là giải mở rộng mới có mấy người thành phố về tham gia . chứ ko phải giải mở rộng ko có hộ khẩu ai cho đánh . vậy mà anh gì bảo là giải mở rộng ko tính . thế thì ban tổ chức đưa ra điều lệ cấm giải của tỉnh làm gì . em nghĩ BTC nên xem lại vấn đề này . còn ai đánh hay đc giải là chuyện bt nhưng hãy suy nghĩ mình có xứng đáng hay ko thôi. đánh gà chắc cũng chỉ tham gia cho vui nhưng có đôi lời góp ý .
    ROCKY thích bài này.
  8. hungBMT

    hungBMT
    VĐV Bán Chuyên

    Cám ơn bạn đã góp ý, BQT xin tiếp thu và sẽ cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất trong các giải sắp tới, còn ở giải lần III này như bạn namtuoc nói rất đúng là BQT không thể tìm hiệu và biết hết được những VĐV nào phạm quy cũng như có 1 số VĐV trình độ A1 nhưng chỉ đánh phong trào. Để tránh gây xáo trộm trên topic, các bạn dự giải xin tìm giúp BTC các bằng chứng về những VĐV vi phạm và gửi mail trực tiếp cho admin theo địa chỉ mail: tuananh19586@gmail.com để admin liên hệ thông báo cho các đội có VĐV vi phạm. Riêng đối với các đội tham dự, mình khuyên các bạn nên trung thực trong việc đăng ký, tự xem xét lại các thành viên tham dự có vi phạm hay không để tránh kiện tụng xảy ra không hay vì khi vào giải chính thức nếu phát hiện ra có vi phạm thì BTC sẽ loại cả đội ngay từ đầu, khi đó sẽ không thể thay đổi được gì nữa, mong các bạn và cả các đội tham dự cùng góp sức với BTC để tạo nên 1 giải đấu thành câu và đúng ý nghĩa của nó là giải phong trào dành cho các bạn yêu thích cầu lông nhé. BTC sẽ xem xét ý kiến trong tương lai nếu có kinh phí sẽ tổ chức giải riêng cho dành cho các VĐV cấp cao nhé. Thân chào các ace!
    chickensoup and ROCKY like this.
  9. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Mình hiểu tâm lý của các bạn
    Nhưng tổ chức 1 giải k đơn giản như các bạn nghĩ. Nếu ai làm giải họ sẽ hiểu. Bạn thử nghĩ các đơn vị tài trợ họ có tài trợ cho chúng ta giải nhỏ không? Hiện nay ta phụ thuộc vào giải thưởng của họ?
    Nếu vnbadminton tiền đầy rẫy thì admin sẽ là người luôn tài trợ cho giải phong trào. thành viên vnb đã tham ja diễn đàn từ 6 tháng trở lên mới được tham ja. Vì nó mang tính chất phong trào và cộng đồng. Nhưng chí phí ta k cho phép. Ta phải đi xin tài trợ. Và ta phụ thuộc họ. Các bạn thử đi đàm phán thử về 1 giải xem sao.
    Tiền sân bãi, cầu đánh. Ai sẽ lo ... BQT là người phải lo tất cả.
    Nếu bạn tách chuyên nghiệp và nghiệp dư thì chi phí vnb thất sự ko đủ.nếu các đơn vị hảo tâm giúp vnb thì bên mình sẽ làm hết sức. Đầy đủ các lứa tuổi. Quạn trọng vẫn là kinh phí. Việc người ta biết đến vnb thì BQT nào cũng muốn.
    Mỗi năm vnb chỉ mở rộng 1 lần. Và sẽ vào tháng 7 này. Còn giải nhỏ vnb sẽ được chính bên BQT vnb bỏ tiền tạo phong trào cho anh em. Sẽ cố gắng 2-3 tháng 1 lần. Các a e vnb đừng lo. Bên BQT sẽ cố gắng hết mình. Bên vnb sẽ tìm cách tạo nguồn tiền
    Các bạn phải hiểu cho vnb.
    Việc điều lệ đưa ra đã hạn chế các thành viên chuyên nghiệp. Nếu có đủ chứng cứ các bạn cứ đưa ra thì vnb sẽ loại người ko tuân thủ quy định. Tới giải mình sẽ dựa bên liên đoàn các tỉnh. Nếu họ nói giải đó thuộc hệ thống tỉnh hay thành phố thì các bạn vi phạm đừng bùn và trách BQT
    Cảm ơn mọi người
    chickensoup and ROCKY like this.
  10. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    A đã trả lời rồi. BQT chỉ cấm giải trong nước k cấp quốc tế.huỳnh vinh tham gia 2010. Chưa đủ 18 tuổi. Nên k đủ gọi là kiện tướng. Nên k vi phạm. Quyết và Thắng vi phạm và đã đổi thành viên.
  11. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Giải các tỉnh do đơn vị độc lập tổ chức vnb không can thiệp. Nhưng giải do tỉnh tổ chức. Nằm trong hệ thống tỉnh thì vnb cấm. Để bảo vệ cho vđv phong trào. Vì lần 2 tổ chức vnb k bảo vệ được các bạn nên mơi đưa ra quy định khó cho thành viên thành tích.
    Nếu vnb gọi phone mà bên sở thể thao tỉnh nói giải đó do tỉnh tổ chức thì vnb sẽ loại các bạn vi phạm. Vì thế các bạn hãy trung thực để tham ja.
    Các bạn kiện hãy chuẩn bị chứng cứ rõ ràng. Vnb sẽ bảo vệ các bạn
    chickensoup thích bài này.
  12. khanhqn90

    khanhqn90
    VĐV Phong Trào

    ko e thì e ko kiện ai cả nhưng những giải mở rộng với tên gọi khac nhau đó là do đơn vị tài trợ , còn theo e đc biết thì giải các tỉnh lẻ mà giải lớn như mở rộng đều do sở thể dục thể thao và sở văn hóa thông tin làm
  13. sinhvienvn2005vn

    sinhvienvn2005vn
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Các bạn nên đưa ra chứng cứ cụ thể cho BTC. Đến sát ngày thi đấu nếu các đội bị phát hiện ra vi phạm điều lệ giải thì BTC cứ thẳng tay cấm đội đó thi đấu vì điều lệ giải đã quy định là "BTC có quyền thay đổi hoặc bổ sung điều lệ để phù hợp với hoàn cảnh giải" và đây là giải phong trào nên đội trưởng các đội nên trung thực, giải thưởng cũng ko nhỏ nhưng sẽ mất vui nếu phút cuối đội bị loại khỏi giải chỉ vì đội trưởng "biết" trước VĐV đó vi phạm điều lệ giải mà vẫn đăng ký! Các VĐV có đẳng cấp, trình độ thì nên tham gia những giải tầm cỡ hơn để nâng cao đẳng cấp, tham gia giải mà toàn những người chơi phong trào thì ko nên! Nói chung là các bạn nên nghĩ về những người khác một chút. Mình xin có vài ý kiến nho nhỏ góp ý vậy thôi. Chúc giải thành công và đúng như ý nghĩa của giải lần III mà admin đã nói!
    chickensoup thích bài này.
  14. khanhqn90

    khanhqn90
    VĐV Phong Trào

    chính xác . chúc giải thành công tốt đẹp như lần 2 .
    chickensoup thích bài này.
  15. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    A sẽ làm đúng như điều lệ đưa ra. Các bạn cố gắng tham gia. Vì tinh thần thi đấu, chứ không phải vì giải. Để vnb có thể chứng minh được sự vững mạnh cũng như tinh thần đoàn kết của vnb cho các nhà tài trợ thấy. Giải chỉ đến với ai xứng đáng và trung thực. Hãy tôn trọng điều lệ tham gia và vì sự phát triển lâu dài của vnb. Cảm ơn thành viên của vnb
  16. thaodesign

    thaodesign
    Mới Tập Cầu Lông

    Mọi việc đã được BTC giải thích quá rõ ràng. các đội nhanh chóng đăng ký tham dự để góp phần làm cho giải lớn mạnh. chúc diễn đàn vnbadminton ngày càng phát triển. chúc giải thành công tốt đẹp
    chickensoup thích bài này.
  17. mk_jk89

    mk_jk89
    VĐV Phong Trào

    đội của e chỉ có 5ng.... lỡ trong quá trình thi đấu bị chấn thương..ko thể thi đấu típ....bỏ cuộc.. vậy có thể tham gia 2 nội dung còn lại ko a ?
  18. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Nếu trường hợp bị chấn thương là thua. Thì bạn đánh cặp tiếp theo bắt buộc phải thắng để đánh trận 3.
    Còn thua trận 2 là thua luôn
  19. mk_jk89

    mk_jk89
    VĐV Phong Trào

    nếu thua 2 trận rùi... trận thứ 3 vẫn tiến hành ?
  20. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Không bạn. Thua là thua luôn rồi. Vì k có time cho các bạn đánh giao lưu. Nên các bạn thông cảm

Chia sẻ trang này

Đang tải...