Nhờ MOD CLOSE giúp

Thảo luận trong 'Mua/Bán Các Sản Phẩm Cầu Lông' bắt đầu bởi Vi Tiểu Bảo, 7/12/15.

  1. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Đợt hàng tháng 8 vợt cầu lông và các phụ kiện mình lấy bên Thái về đã bán hết, chân thành cám ơn tất cả các ACE đã tin tưởng và nhiệt tình ủng hộ.
    Nay đợt hàng mới đã về, tiếp phục vụ các ACE có nhu cầu, ngoài những cây đã được các bạn order từ trước (trên forumVNB, zalo, tin nhắn...), mình có thêm những cây tầm trung của Yonex và Victor phục vụ mọi người như Voltric 7 2015, Victor BS 12...Giá cả của từng loại mình ghi rõ trong hình của từng sản phẩm.
    + Yonex Voltric 7 Đỏ 2015: 1tr400K, tặng dây BG 66U.
    + Yonex Nanoray 10: 750K.
    + Victor Arrow speed 11: 1tr400K.
    + Victor BS 12: 2tr550K (cây này không có túi đơn, chỉ có túi vải như hình)

    Mình bán lâu dài và bán tại nhà nên các bạn yên tâm về chất lượng.

    Cam kết: Tất cả đều là HÀNG CHÍNH HÃNG, mới 100%... mấy bạn cứ check thoải mái, (ra Đại Hưng, Loan Sport hay VNB gì cũng được…) nếu có bất kỳ scandal nào về vợt nhái, vợt giả mình sẽ hoàn tiền lại cho các bạn.
    Các ACE mua vợt, vui lòng liên hệ: Anh Bảo 0908 44 11 57 (36t).
    Địa Chỉ: 219/11 Đường Đất Thánh, P.6, Tân Bình.
    Nhà mình gần khu cư xá Bắc Hải. Anh chị alo mình sẽ hướng dẫn thêm.
    Mong các bạn ủng hộ.
    * Các bạn đã order và đặt cọc hàng mình vui lòng ghé nhà lấy nha (cũng đã nt cho các bạn): Bạn Minh, Anh Tâm hói: 2 cây NNR 900, Z Force II LCW. Anh Điền, Anh Long: 2 đôi Yonex 44.5, Anh Kha 1 đôi Victor.

    Các file đính kèm:

    Tags:
  2. chickenspy

    chickenspy
    VĐV Phong Trào

    bs12 mà được kèm túi nhung JetSpeed ah ?
  3. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    2 em Voltric 7 đã theo anh Cường (093....400) và 1 người bạn sân Viettel về nhà mới.
    Chân thành cám ơn 2 anh.
  4. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Up ngay moi
  5. binb

    binb
    VĐV Phong Trào

    Cây AS 11 đánh thế nào bạn? Bạn đánh thử vợt này chưa?
  6. Dung Nguyen

    Dung Nguyen
    VĐV Phong Trào

  7. chickenspy

    chickenspy
    VĐV Phong Trào

    giá thật ko thể tin nổi..
  8. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Chào bạn,
    Hôm nay lên dd mới thấy cmt của bạn.
    Chân thành cám ơn bạn đã gửi đường links tham khảo giá cho mình.
    Nhân tiện mình cũng muốn nói với bạn như thế này (cũng như với bạn nick chickenspy gì đó): Bạn thử đi khảo giá ở tất cả các shop uy tín (hoặc website của họ) xem cây BS 12 họ bán bao nhiêu, đa phần giá của các shop chỉ chênh lệch nhau từ 10K - 30K là tối đa, còn đường link bạn gửi cho mình, Shop này ngoài HN, mình không nói về giá cả shop này bán ra sao, nhưng với cây BS 12 mà giá < 2tr thì bạn nên xem lại. Bạn nên biết 1 điều là giá là của hãng đưa ra, các Shop bán chỉ lời trên chiết khấu từ hãng, nên không thể nào có giá chênh lệch quá nhiều như vậy.
    Còn cây BS 12 mình bán, hàng này mình cũng lấy từ nhà phân phối bên Thái Lan, so tỉ giá tiền Bath Thái có rẻ hơn đôi chút + với chi phí Ship hàng từ Thái về nên mình bán với giá 2tr550K. Còn bạn cảm thấy mình bán giá mắc, chỗ Shop bạn nói ngoài HN giá rẻ hơn, chưa đến 2tr thì bạn ra đó mà mua. Mình đăng bài mua bán trên dd này cũng như facebook, mình để giá trên từng sp rõ ràng, không để mất thời gian người xem, người nào có nhu cầu thì alo, mua hay không mua mình đều vui vẻ cám ơn vì họ cũng đã quan tâm tới bài viết của mình.
    Do đó bạn cũng đừng nên lên đây nói mắc rẻ làm gì, khách hàng có cái nhận định của họ và người mua hàng họ cũng rành lắm, không cần bạn phải lên tiếng đâu.
    bizzney and star like this.
  9. Dung Nguyen

    Dung Nguyen
    VĐV Phong Trào

    Dear Ban
    Dau tien, Toi muon cau dan gian nguoi ta hay noi de noi rang "vang that khong so lua" . Toi khong noi Ban ban mac cho nay ban re.Toi cung chi duoc ngta gui link va toi chia se voi AE tren DD,vay thoi! Sao thay Ban phan ung du wa dzay?
    Vi Tiểu Bảo thích bài này.
  10. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

  11. phamduong007

    phamduong007
    VĐV Phong Trào

    Tính không comment. Mình ko có ý bảo vệ hay chê trách j ai khác. Ở đây mình chỉ muốn nói là: Tiền nào của đó các bác ah.
    Mình đồng ý với ý kiến chủ thớt, ko nói đến chuyện đắt hay rẻ nhưng nói về sự chênh lệch về giá giữa các shop bán hàng uy tín. Vd vnb, loansporst, Đại Hưng... giá vợt ko bao giờ chênh lệch đến 100k.
    Vậy nên hãy là 1 người tiêu dùng thông minh nha các bác.
  12. bizzney

    bizzney
    VĐV Phong Trào

    Dung Nguyen ơi lòng tốt của bạn anh em trong diễn đàn xin ghi nhận nhưng thật sự ko ai cần bạn chia sẽ "như cách bạn đang làm" đâu. Mình xem mấy topic có liên quan đến bs12 thấy bạn cứ share link làm gì? Chỉ cần gõ bs12 trên google là ra rồi. Vả lại, giá trên trang web như vậy nhưng chắc gì ra đến cừa hàng đó lại bán đúng giá trên web? Mong bạn hãy để những người bán BS12 dc thoải mái. Cảm ơn bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!
  13. thuongnguyendd

    thuongnguyendd
    Mới Tập Cầu Lông

    Dear Dung Nguyen. Tôi thấy như bạn muốn phá các topic của người khác thì đúng hơn. Mấy cai topic khác tôi thấy chẳng liên quen j bạn, bạn cũng ko có ý mua bán j. Vậy bạn cmt đưa link làm j. Bán là việc của chủ thớt. Mua là việc của các member. Ko liên quan thì tôi nghĩ bạn đừng xía mũi vào. Tôi cũng đang tìn mua vợt. Nhưng lướt qua 1 số topic của mấy chủ thớt kia. Tôi thấy thái độ của bạn là ko chấp nhận dc.
    bizzney thích bài này.
  14. Dung Nguyen

    Dung Nguyen
    VĐV Phong Trào

    Viec toi co tra gia va co so sanh gia cho nay cho khac do quyen cua toi! Viec co ban hay khong ban duoc do la chuyen cua nguoi ban! Cung chang lien quan gi den cac Ban! Tai sao cac Shop Loan, Việt Nam!... Ngta van de gia 2,6-2,7 ngta van ban duoc? Vay thi Toi thay la Toi dang lam maketing free cho Chu thot ay chu! Khong cam on thi thoi!
  15. bizzney

    bizzney
    VĐV Phong Trào

    Thứ nhất, bạn nên gõ tiếng Việt có dấu để thể hiện trình độ ngôn ngữ của mình.
    Thứ hai, đúng là việc của bạn và việc bán được của người khác không liên quan đến nhau. Nhưng việc phá bĩnh người khác như vậy là XÂM PHẠM ĐẾN LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI KHÁC. Việc bạn làm có liên quan đến việc của người khác đó bạn. Mong bạn suy nghĩ lại. Cảm ơn!
  16. thuongnguyendd

    thuongnguyendd
    Mới Tập Cầu Lông

    Néu bạn tốt và giỏi dc như ng ta. Thì bạn ko phải ở đây và cắn ng ra như dog vậy. Ngon thì thể hiện đi
  17. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Chào Dung Nguyen,
    Mình thấy bạn rất cố chấp và không nhận việc mình làm là sai mặc dù có các members đã lên tiếng về việc bạn làm (có thể có các member khác đã đọc các cmt của bạn ở các topic khác nhưng không lên tiếng...). Mình nghĩ bạn nên dừng lại thì tốt hơn. Giống như bạn thuongnguyendd đã nói, tôi thấy bạn muốn phá các topic của người khác thì đúng hơn, mà việc phá như vậy mình thấy đâu hay ho gì, người chơi cầu lông đa phần có trình độ, có học thức và có hiểu biết nên bạn đừng hành xử như vậy nữa...
    Và bạn cũng nên biết rằng, trước khi mua một cây vợt hay 1 đôi giầy, người mua họ tham khảo giá ở nhiều nơi lắm, bây giờ thông tin nó đầy trên mạng, nhiều nơi bán nên người mua sẽ có quyết định của họ, nên việc của bạn làm là KHÔNG CẦN THIẾT và ĐỪNG LÀM NHƯ VẬY NỮA...
  18. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Up ngay moi. Chao Giang Sinh va Nam Moi.
  19. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo
    VĐV Phong Trào

    Ngay dau Nam da ban vot cho 1 ban o gan san Viettel, mong Nam Moi moi viec deu tot dep.
  20. chickenspy

    chickenspy
    VĐV Phong Trào

    Hi chủ thớt,
    Mình xin đính chính câu nói "giá thật ko thể tin nổi" là mình muốn trích dẫn trả lời link giá của bạn Dung Nguyen :)
    Nhưng ko hiểu sao nó ko trích dẫn.
    Mình đang xài BS12, nên bít rõ giá cả ntn.
    Làm bác hiểu lầm, sr bác chủ thớt nhiều.
    Chúc bác buôn may bán đắt :D
    Vi Tiểu Bảo thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...