CHỌN MUA VỢT YONEX TẦM 1.5 - 2tr.

Thảo luận trong 'Vợt, Giày, Trang phục & Phụ kiện cầu lông' bắt đầu bởi Bửu Thịnh, 23/6/15.

  1. Bửu Thịnh

    Bửu Thịnh
    Mới Tập Cầu Lông

    CÁC ACE NÀO BIẾT DÒNG VỢT YONEX NÀO BỀN KO? E ĐỊNH MUA VỢT YONEX MÀ KO BIẾT LOẠI NÀO..........ACE NÀO BIẾT RÕ VỀ DỌNG YONEX GIÚP MÌNH VS!!:mad::oops:
    Tags:
    Karston Pham thích bài này.
  2. hieulkd

    hieulkd
    VĐV Phong Trào

    Với tiêu chí bền thì bạn nên chọn vợt 3u thay vì 4u.
    Tiêu chi quan trọng nhất là phù hợp với lối đánh của bạn thì bạn lại không nêu ra. Bạn nên nói ra để mọi người tiện tư vấn. Mà tầm giá này cũng chỉ có vài cây (mới) để bạn lựa chọn thôi như Vol 7, 8. 9.
    Với tầm tiền này, bạn có thể mua vợt secondhand nhiều cây chất lượng rồi.
  3. smile smile

    smile smile
    Mới Tập Cầu Lông

    Tầm này mua yonex làm gì cho phí tiền vậy bác.
    Mấy cây yonex dưới 2,5tr không cây nào đánh ra hồn đâu, toàn quảng bá thương hiệu là chủ yếu. Chủ thớt nên tham khảo các dòng vợt khác như Apacs, Mmoa, Protech... nhé.
  4. Bửu Thịnh

    Bửu Thịnh
    Mới Tập Cầu Lông

  5. leduy7

    leduy7
    VĐV Bán Chuyên

    Mình thì thấy vol 7 hoặc vol 5 đánh dễ bán lại cũng dễ, mình đánh toàn vợt cùi nhưng trong túi lúc nào cũng có cây vol7 2013 nè bác, mình đan lên trên 26lbs đập cũng ok lắm ^_^, đánh đôi ít mỏi
  6. hieulkd

    hieulkd
    VĐV Phong Trào

    Apacs thì trâu bò khỏi nói rồi bác. Các cây apacs phổ biến thì có tantrum 200, 400. Cao cấp hơn có tantrum 500 (cây này mình chưa chơi)
    dòng Lethal thì 60, 70, 80 tương tự nhau nhưng mà hơi nặng đầu nên tay không khỏe thì khó chơi. Các dòng còn lại thì không hot lắm. Hàng Protech với Mmoa không nên mua vì ít ng chơi và khó bán.
    tầm 2tr thì bác có thể tham khảo 1 số cây secondhand của Yonex, Vic. Đánh đơn thì Vol 70, 80, Mx 70, 80 hợp đó ạ
    Bửu Thịnh thích bài này.
  7. Bửu Thịnh

    Bửu Thịnh
    Mới Tập Cầu Lông

    tks bạn67.jpg.gif
  8. Bửu Thịnh

    Bửu Thịnh
    Mới Tập Cầu Lông

    Có bạn nào đã dùng vây Vol7 r cho mình biết cảm nhận với!. Mình thấy trên thân vợt căng 10.5kg. nó hơi thấp, mình hay đánh 11kg. Mình định tậu em này:rolleyes:
  9. N_K_T

    N_K_T
    Mới Tập Cầu Lông

    nếu bạn đánh 11kg thì k nên ngắm đến e này. e này đc nhà sx khuyến cáo max 10,5kg thì phải. hnay mình mới xem 1 cái 2nd thì thấy khung vợt của nó k đc chắc chắn cho lắm. thấy 1 vết nứt nhẹ khi căng cước 10,5kg. vết đấy k pải do đấu kiếm. chẳng hiểu sao
  10. Ku Bin

    Ku Bin
    Mới Tập Cầu Lông

    Bạn muốn mua vợt như thế nào? Đánh đôi hay đơn, 3u hay 4u, ...bạn phải nói rõ thì mới tư vấn được. Nếu đánh đôi thì khuyên bạn nên mua apacs, bao đạp phá, bao đấu kiếm, sức chịu căng lưới cao hơn mấy dòng kia, ngon bổ rẽ hehe. Mình đánh đôi 1 là t200 hoặc rapier 110 tha hồ chơi, đấu kiếm mấy lần mà vẫn trơ ra, chỉ tội mấy ông kia đấu kiếm với mình thì than ôi! 17.jpg.gif
  11. Karston Pham

    Karston Pham
    VĐV Phong Trào

    Fleet dễ thuần nước sơn khá bền. :D

Chia sẻ trang này

Đang tải...