Vũ Thị Trang đụng "hàng khủng" ở hai giải đấu lớn liên tiếp

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Ngọc Tay Chiêu, 7/4/15.

  1. Ngọc Tay Chiêu

    Ngọc Tay Chiêu
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang rơi vào nhánh đấu không thuận lợi ở hai giải Singapore Super Series và giải Vô địch châu Á.
    Ở giải Singapore (khởi tranh từ 7 đến 12/4) Vũ Thị Trang gặp số 5 thế giới Wang Yihan (Trung Quốc) tại vòng 1. Đây là tay vợt có thể hình lý tưởng (cao 1m78) và từng nhiều tuần đứng ở vị trí số 1 thế giới trong quá khứ.

    Khó khăn tiếp sau đó chờ đợi tay vợt quê Bắc Giang ở giải Vô địch châu Á 2015 (từ 21 đến 26/4) khi cô không được xếp hạt giống. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ của Trang ở trận ra quân là một đại diện khác của Trung Quốc, Li Xuerui (hạng 3 thế giới). Li Xuerui cũng chính là hạt giống số 1 tại giải năm nay.

    tien-minh3.jpg

    Về phía nam, tình hình của Nguyễn Tiến Minh cũng không khá hơn Vũ Thị Trang là bao. Ở giải Singapore Tiến Minh gặp Kidambi Srikanth (hạng 4 thế giới) tại vòng 1. Tiếp đến anh đụng độ tay vợt hạng 7 thế giới Chou Tien Chen ở sân chơi châu lục. Nếu vượt qua Chou Tien Chen, khả năng lọt vào tứ kết của ngôi sao 32 tuổi là rất cao bởi anh sẽ chỉ phải gặp một đối thủ ít tên tuổi ở vòng 2.

    Tags:
  2. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    mình nghĩ khó có cơ hội cho TM cũng như Trang tại 2 giải này
  3. Ngọc Tay Chiêu

    Ngọc Tay Chiêu
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Mình muốn thắng lắm đó,xem may mắn của 2 người đến đâu
  4. thientoifxr

    thientoifxr
    VĐV Phong Trào

    Mình hok có hiểu gì hết. nhưng dù sao cũng muốn TM, TT đi tiếp. :D
  5. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    tại TM đụng Srikanth ngay vòng đầu, đây là 1 tay vợt đang lên của Ấn Độ, có lối đánh kỹ thuật và di chuyển, đập khá tốt, từng thắng nhiều tay vợt có số má khác, và anh này cũng đang có phong độ tốt, trong khi TM đang đi xuống khá nhiều
    Còn Wang Yihan hay Li Xuerui đều là những tay vợt nằm ở top đầu thế giới nội dung đơn nữ, và khoảng cách về trình độ giữa họ và Vũ Thị Trang đơn giản là quá xa
    Nhưng biết đâu bất ngờ (bên kia chấn thương chẳng hạn) X(
    thientoifxr thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...