Tiến Minh thua ngay ở vòng một Malaysia Super Series

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 2/4/15.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Sau một giờ thi đấu, Tiến Minh thua Dionysius Hayom Rumbaka (Indonesia) với tỉ số 1-2 (21-14, 11-21, 14-21), sớm chia tay giải Malaysia Super Series.

    Trận đấu giữa Tiến Minh và Dionysius Hayom Rumbaka diễn ra vào sáng nay 01/04, tại nhà thi đấu Putra (Malaysia). Sau một giờ thi đấu, tay vợt số một Việt Nam thất thủ với tỷ số 1-2.

    Trong set đấu đầu tiên, Tiến Minh thi đấu tốt, giành chiến thắng với tỷ số 21-18. Tuy nhiên, sau đó tay vợt 32 tuổi người Việt Nam xuống sức, để đối thủ người Indonesia lội ngược dòng, giành chiến thắng hai set sau với cách biệt lớn 21-14 và 21-11. Tiến Minh khởi đầu không may mắn trong năm 2015 khi chia tay Malaysia Super Series ngay từ vòng một.

    ykl0bcsa.jpg
    Tiến Minh cho biết tuổi tác ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của anh. Ảnh:Internet.

    Dionysius Hayom Rumbaka từng đánh bại Tiến Minh tại SEA Games 2013. Trong set đấu thứ ba trên đất Myanmar cách đây hai năm, tay vợt số một Việt Nam đã dẫn tới 20-16 và chỉ cần giành thêm một điểm nữa là có vé vào chơi chung kết. Tuy nhiên, Tiến Minh đã để đối thủ ăn liền sáu điểm, lội ngược dòng giành chiến thắng 22-20.

    Trong lần tái ngộ tại Vietnam Open 2014, Tiến Minh thêm một lần nữa phải ôm hận trước Dionysius Hayom Rumbaka khi tiếp tục thua tại bán kết.

    Sau Malaysia Super Series, Tiến Minh sẽ di chuyển sang Singapore tham dự giải Super Series thứ hai liên tiếp diễn ra từ ngày 07/04. Tiếp đến, ngày 21/4, anh sẽ cùng các đồng đội ở tuyển cầu lông Việt Nam sang Vũ Hán (Trung Quốc) để tranh tài ở Giải cầu lông vô địch châu Á 2015. Đây đều là những giải đấu quy tụ các tay vợt hàng đầu thế giới, và là cơ hội để Tiến Minh chạy đà cho SEA Games 2015, diễn ra vào tháng sáu tới tại Singapore.

    Nam Anh - .vnexpress
    Tags:
  2. Hoangkt

    Hoangkt
    Moderator
    Ban Quản Trị

    Tre già măng mọc, chúc anh có kết quả tốt hơn ở những giải sau. 1.jpg.gif
  3. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    măng chưa lên kịp :(

Chia sẻ trang này

Đang tải...