Tại sao Lin Dan luôn là số 1 thế giới?

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 9/2/15.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Hai huy chương vàng Olympic và năm danh hiệu thế giới thực sự nói cho chúng ta Lin Dan là một tay vợt tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi với nhau hơn hai mươi lần. Đối với tôi, anh là tay vợt cầu lông vĩ đại nhất của mọi thời đại.

    Sự nổi tiếng của Lin Dan là không giới hạn, anh cũng được cho là vận động viên vĩ đại nhất của Trung Quốc. Anh đảm bảo rằng cầu lông ở Trung Quốc là môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Lin Dan là người chơi cầu lông gần như hoàn toàn. Anh có một kỹ thuật và khỏe như lực sĩ, và một sức mạnh tinh thần đáng ngưỡng mộ. Anh luôn là người dồi dào thể lực ở cuối trận đấu và ý tưởng đúng vào đúng thời điểm. Và anh không bao giờ từ bỏ.

    Ngay cả ở tuổi 30 anh vẫn còn cực kỳ khỏe mạnh. Một lý do là anh đã chăm sóc rất tốt của cơ thể của mình. Anh cho phép bản thân mình có một kỳ nghỉ dài và không phải bằng mọi cách tham gia mọi giải đấu. Đó là số phận Lee Chong Wei.

    LinDan_illu2.jpg
    “Dường như Cầu Lông là một phần máu thịt của Lindan. Anh ấy có một kỹ thuật và khỏe như lực sĩ tuyệt vời, và một sức mạnh tinh thần đáng ngưỡng mộ.”
    Peter Gade

    Lin Dan là mẫu vận động viên không một ai muốn đối mặt- ít nhất là nếu bạn có tham vọng để giành chiến thắng trong giải đấu. Tôi nghĩ rằng anh không hào hứng lắm với thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng. Nếu anh được chuẩn bị tốt cho một giải đấu, anh sẽ là tốt nhất và sẽ không bị đánh bại.

    Peter Gade, nhà vô địch All-England vào năm 1999 và Lin Dan đã gặp nhau 21 lần. Chỉ có bốn lần Gade có thể giành chiến thắng, 10 trận đã được quyết định trong set thứ ba.

    N.H VNBadminton.
    Tags:
  2. Nguyễn Thái Kiệt

    Nguyễn Thái Kiệt
    Mới Tập Cầu Lông

    Hâm mộ cả Lin Dan và Lee Chon Wei, 2 người đều có sự đặc biệt. Lee đánh rất lạnh lùng, Lin Dan có thể bắt nhịp không tốt nhưng sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin.
    Hi vọng Lee Chon Wei không hoặc chỉ bị cấm 1 năm để anh có thể trở lại cho Olympic tới gây khó khăn cho Lin Dan :)
  3. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    bạn nói Lin bắt nhịp không tốt là chưa đúng... đa phần chiến thuật của Lin là để cho đối thủ tung hết bài ra( đặc biệt những đối thủ khó chơi), để rồi sau đó toàn thua ngược Lin...
  4. Nguyễn Thái Kiệt

    Nguyễn Thái Kiệt
    Mới Tập Cầu Lông

    À, ra là chiến thuật, hì hì ;)

Chia sẻ trang này

Đang tải...