Thư Gởi Toàn Thành Viên Diễn Đàn VNBADMINTON

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Sử Dụng & Đóng Góp Ý Kiến' bắt đầu bởi superadmin, 13/2/12.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Anh em thân mến!
    Do thời gian qua không có nhiều thời gian nên ít nói chuyện diễn đàn. Anh em thông cảm. Nhất là 2 mod chính diễn đàn là anh Cương và anh An. Thời gian qua các anh đóng góp rất nhiều cho diễn đàn và là trụ cột thật sự của diễn đàn.
    Hiện nay em thấy các nhóm Quận 5 và Tân Phú đã thành công bước đầu. Nhưng vẫn còn 1 số vướng mắc em sẽ trao đổi với các anh rõ ràng. Vấn đề điểm mạnh yếu và khuyến điểm khi thiết lập nhóm. Chỉ còn nhóm Gò Vấp hiện nay chưa ổn. Vì chưa tìm được người thủ lĩnh thật sự nên còn hơi kẹt. Em thì không thể nắm nhóm Gò Vấp được vì còn phải đi qua Bình Thạnh và những khu vực khác để gây dựng.
    Hiện nay em sẽ đánh khu vực Gò Vấp nhiều để tìm ra người có tâm huyết cùng làm việc với chúng ta nên khu vực Quận 5 và Tân Phú em sẽ ít đánh lại. Nhưng các anh yên tâm là em vẫn đam mê và máu lửa. Vì chúng ta đã ra một sân chơi thì chúng ta phải cố gắng đến cùng. Không thể đem con bỏ chợ. Nếu không sẽ như các diễn đàn cầu lông khác mất dần đi sự sống. Vì thế các anh đừng suy nghĩ mà mất đi niềm tin. Bởi vì khi các anh mất niềm tin thì thành viên chúng ta sẽ cũng dần mất đi sự đam mê và tan rã. Hiện nay còn rất nhiều anh em tâm huyết em thấy trên diễn đàn. Họ mong muốn cùng làm việc với chúng ta. Hy vọng các anh cũng hổ trợ họ nhiều hơn. Và tìm thấy những con người như vậy.
    Xin lỗi anh An và Hulo vì ngày hôm qua không có mặt để họp cùng anh em. Do bận chút việc cá nhân. Vả lại các Mod hiện nay cũng chưa thể hiện hết trách nhiệm của mình khi tham gia để phát triển diễn đàn. Chúng ta cần phải cố gắng hơn.
    Về phần thành viên hy vọng các thành viên sẽ có những đóng góp ý kiến cũng như phản hổi để BQT làm việc hiệu quả hơn. Đem sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp cho các bạn hơn.
    Về phần Tuấn Anh thì cũng do còn công việc làm giờ hành chính. Các buổi tối thì rảnh Tuấn Anh sẽ đi giao lưu để tìm kiếm nhân sự cho chúng ta. Ngoài ra Tuấn Anh đang làm phần SEO cho diễn đàn. Ngoài ra đang tập trung làm 1 cái shop online cho thành viên diễn đàn chúng ta nên tối nào cũng thức khuya. Nên một số anh em chat với Tuấn Anh do đang làm code nên không trả lời các bạn. Các bạn thông cảm. Shop này sẽ giúp các thành viên bán hàng 1 cách uy tín hơn. Nếu có hàng tốt các bạn bỏ lên thì diễn đàn sẽ bán dùm cho các bạn. Và không có thời gian để tâm sự cùng các bạn trên diễn đàn như thời gian ban đầu. Nhưng lúc nào cũng có anh Cương và anh An hổ trợ cho mình. Các bạn hãy yên tâm và tin tưởng 2 anh chủ lực của diễn đàn. Việc còn lại mình sẽ giao cho Bùi Đạt chăm sóc diễn đàn phụ cho anh An và anh Cương. Đạt sẽ sắp xếp buổi họp và liên lạc mọi người để chúng ta gặp nhau 1 cách tốt nhất. Chứ lu bu nhiều quá Tuấn Anh cũng rối.
    Tuần rồi giao lưu nhiều quá dẫn đến mất sức đánh không nổi. Hôm thứ 6 cũng giao lưu xong rùi ăn nhậu và bar vũ trường làm tốn nhiều sức quá. Tuần rồi Em không đi đánh ở Tân Phú được, anh Cương đừng bùn nhé. Do quá đuối sức nên cũng cần nghỉ ngơi chút. Vả lại các nhóm em cũng yên tâm rồi, không có em thì các anh vẫn thể hiện được vai trò của mình. Giờ đến lúc e phải bay qua các khu vực khác.
    Nhiệm vụ chúng ta còn áo diễn đàn và vụ giải cầu lông. Em cần gặp các anh 1 ngày đầy đủ để hiểu nhau hơn. Đạt sẽ sắp lịch và nhắn tin từng người. Tránh thông qua diễn đàn người biết người không. Nên chúng ta có 1 trợ lý mới rồi đó. Các buổi họp và sắp xếp sẽ do Đạt lo. Tránh ôm đồn nhiều việc quá em không kham nổi.
    Vài dòng gởi anh em thông cảm.

    Tặng anh em 1 clip coi để thấm
    [video=youtube_share;-IwahQSAkKc]http://youtu.be/-IwahQSAkKc[/video]​
    Tags:
  2. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Bài viết xuất phát từ con tim của người có lòng đam mê.
    Nếu phát triển khu vực Bình Thạnh thì vitcon xin đóng góp tích cực hơn, còn Gv thì chỉ là thành viên
    tks all;
    lumcauchuyennghiep thích bài này.
  3. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Anh cho em biết sân khu vực Bình Thạnh nhé. Anh em ta sẽ gặp nói chuyện với nhau tại sân cầu lông. \:D/
  4. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Bình Thạnh hiện tại có sân Bình Minh ( 24 Bùi Đình Tuý) thuộc FOSUP ( nhưng giá thuê hơi cao: 60-70k/giờ), ngoài ra còn có sân Cầu Đỏ , Sân Thanh Đa.
    Nhưng sân Bình Minh thì nhiều người biết đến, member cũng dể tìm sân, và cũng dể contact với Mr Hải chủ sân, có nhóm sinh hoạt từ 13-15h tại sân này ( nhưng cũng ít người), chủ nhật hàng tuần.
  5. GERMANY

    GERMANY Guest

    Hiện tại, với số tuổi của anh Chiến đây thì ok lý tưởng cho 1 trưởng nhóm Bình Thạnh, vote cho anh Chiến 1 phiếu. Tuấn Anh nếu được lên kế hoạch mở Group Bình Thạnh luôn là tạm ổn
  6. 794613

    794613
    VĐV Phong Trào

    sân bình mình nhóm nào đánh ở đó từ 13h đến 15h vậy anh! em học cầu lông ở đó lúc 13h đó :D! thầy Nghĩa dạy 13h-14h thì 2 sân! 14h- 15h thì hiện đang dạy 3 sân! còn 1 sân trống ko khéo ổng thuê lun á8-} còn sau 15h thì hết sân thì phải
  7. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Chủ nhất Hải ( chủ sân) tô chức off cho Vietnambadminton nhưng a thấy sinh hoạt chỉ vài người nhưng ko thường xuyên.n
    Buổi trưa chắc tìm được sân, vì a cũng thỉnh thoảng đánh nhóm 9-12h thì thấy sân còn trống.
  8. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Em tưởng fosup ở gần sân bay chứ ta. Anh Hải thì em cũng biết nhưng hình như ảnh tài trợ cho vietnambadminton
    Sân Bình Minh hình như e có tham gia rồi. Nhưng lâu rồi, ngay cầu bùi đình tuý phải không? Có cái đèn cao áp trên cao.
    Mình đánh sáng cũng được, đâu nhất thiết là trưa đâu. Chủ yếu là có nhóm cho a e tham gia
  9. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Cách nay gần 1 năm thì FOSUP đấu thầu lại sân này và đã sửa chữa lại ( đèn cầu lông neon 1,2m giống các sân bthường, ko còn dùng đèn cao áp như trước nữa. Và Vợ chồng Hải- Cẩm đã là boss của sân này.
  10. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    nói là badmintonvietnam mới đúng anh TA ơi! ông Hải hồi xưa chơi vs nhóm ông Nhật chứ có chơi bên vnb bao giờ đâu!!!!
    Sân Bình Minh em thấy cũng bình thường mà giá mắc quá trời :(
    @admin: bài viết tâm huyết quá! thanks anh :D
  11. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Đúng rồi, nền bằng nhựa tổng hợp chứ ko phải thảm, mặt sân thì bẩn, vì mình hay đo sân nên biết.
  12. darkangel_0902

    darkangel_0902
    VĐV Bán Chuyên

    chính xác anh!!! nếu mà ở Bình Thạnh thì chịu khó chạy tí xíu qua Q2 chơi trên Trần Não, có nhiều sân để mình lựa chọn hơn. Giá cả phải chăng, chất lượng ok :D
  13. Doremon

    Doremon
    VĐV Phong Trào

    còn ở Q12 cần người lập nhóm ko ? mình quen với Chị MAi (WristBall) , nhờ chị này lập nhóm ở Q12 nhé ! ( Q12 cầu lông cũng phát triển mạnh lắm chỉ một phường Thới An thôi đã có 3 sân cầu lông rồi ) .
  14. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    Nếu được anh giúp thì còn gì tốt hơn. Hy vọng sẽ gặp anh và mọi người sớm. Nếu có người cho quận 12 thì quá tốt
  15. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Nhân rộng được địa bàn thì hội caulông chúng ta sẽ mạnh hơn, dd sẽ phát triển hơn
  16. lumcauchuyennghiep

    lumcauchuyennghiep
    VĐV Chuyên Nghiệp

    thanks sự nhiệt tình của hai bác vitcon và doremon. BT và Q12 phong trào chơi CL rất mạnh, có nhiều tay vợt suất sắc. Hy vọng dd sớm thành lập nhóm ở 2 khu vực này, hai Bác Mod gắng giúp admin, gắng giúp dd nha......=D>=D>=D>
  17. satthuandudu

    satthuandudu Guest

    Bai viet cu mem roi, moi doc het hon tuong dau la bai moi, ax
  18. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Về phía Quận Bình Tân thì chắc phải sắp xếp buổi gặp với Tuấn Anh và Huy-Henrry trong 1 ngày gần nhất để thảo luận 1 số vấn đề cho việc hoàn chỉnh nhóm.
  19. vitcon

    vitcon
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Dạo này làm má mì hả? cầu nối giữa 2.......bên
  20. SPORTS

    SPORTS
    VĐV Chuyên Nghiệp

    Hộ khẩu Bình Tân, sống ở Bình Tân, Bình Tân du hí, cầu nối giao hợp, chết về Bình Tân mà hahahaa....

Chia sẻ trang này

Đang tải...