Nhờ tư vấn về vợt apacs

Thảo luận trong 'Hỏi xoáy, đáp xoay các vấn đề về cầu lông' bắt đầu bởi hung vu, 13/12/14.

  1. hung vu

    hung vu
    Mới Tập Cầu Lông

    Hồi trước mình hay dùng proace nhưng thấy dòng này bây giờ chất lượng không ổn lắm: đầu tiên là 2 cây ti9 rồi ti8 rồi 2 cây 510 lần lượt ra đi mà chưa đến 1 năm @@ nhất là 510 cây nào cũng chỉ đc 2 tuần@@(không va chạm gì luôn các bác ạ )! dạo rồi e có chuyển qua apacs thấy vợt ổn khá bền đầu tiên là cây stren 200(cây này phải nói là rung lắc dữ đội khó thuần);sau đó minh lấy thêm cây lethal 50 và đang hạnh phúc với em này(mỗi tội nếu ngày đẹp trời ít người chơi làm 6 sec liên tục thì về cuối trận thứ 2 sec 6 cảm giác hơi đuối ) lên e muốn lấy thêm 1 cây apacs slayer 99 hoặc apacs virtuoso performance nhờ các bác có kinh nghiệm nhận xét giúp 2 em này vì cả 2 em mình đều chưa có cơ hội cầm qua! e là e nghiêng về phía apacs slayer 99 nhưng qua minh phương shop không có@@ mà chỗ khác thì e chả biết chất lượng thế nào! mong các bác giúp ddowx^^ cảm ơn các bác vì đã đọc đến đây!(ps: cổ tay e ổn, đánh công nhiều hơn và
    chủ yếu đánh nam nữ và đôi nam! )
    Last edited: 13/12/14
    Tags:
  2. hung vu

    hung vu
    Mới Tập Cầu Lông

    c:mad:hóng các các từng phút:( đang định cuối tuần này sắm:( để lâu vợ thu hết lương:cool:
  3. zonzongl

    zonzongl
    VĐV Phong Trào

    hóng bác Cương Yonex vô tư vấn.
  4. thereaperl

    thereaperl
    VĐV Phong Trào

    Không rõ Lethal50 nó như thế nào, nhưng thấy tháng trước mới mua lại một cây lethal60, thấy khá dẻo. Slayer 99 chỉ chuyên phản tạt, thân cứng hơn Lethal 60 rất nhiều. "Hơi nhẹ", nhảy đập phải vặn người nhiều hơn thường lệ.
    Nói chung cũng tùy vì mình thấy có member chơi chung nó khen đập lực, nhưng mình thì thấy nó chẳng bao giờ nhảy đập và đường cầu cũng chậm, không biết với bạn ra sao. Cây này được cái phản tạt thì khỏi nói, do cứng và nhanh nên điều cầu rất chuẩn xác.
    VirtuosoP thì quá ổn nhưng nó tỉ lệ nghịch với slayer 99 về độ bền. S99 bền bao nhiêu thì thằng VP này dễ tiêu bấy nhiêu.
    Nói chung đánh còn hợp tay hay không nữa, đợt cho đứa bạn đổi cây High-end Victor sang Proace 318 để chơi thử, đánh trên lưới như thăng hoa, mặc dù vợt đó về lý thuyết thì "ẹ" hơn Victor chứ. ProAce thì đồ cũ tốt, đồ mới tệ.
    Bác thích thì lên Victor đi, bán cây lethal 50 đi, lực hơn Apacs nhiều lắm.
    hung vu thích bài này.
  5. hung vu

    hung vu
    Mới Tập Cầu Lông

    cảm ơn bác thereaperl ! con vp cũng nhiều a e nhận xét là kém bền do lỗi sản xuất! chắc là e lấy con s99! các bác cho e hỏi thêm là lấy vợt cho khanh sport ổn chứ ạ vì e thấy giá cao hơn những chỗ khác!
  6. thereaperl

    thereaperl
    VĐV Phong Trào

    Qua bác Cương mà mua bạn à, khanhsport nhìn thấy toàn bán đồ đá banh mà.
    Web bác ấy thì http://votcaulong.com.vn/
    Note: S99 chỉ dành cho người thích "Quay Tay" thôi bác nhé. :v
    Đánh bằng vai thì thôi, mua cây khác thích hợp hơn, mất công đổi vợt + ít người chơi cây này nên khó bán. :)
    hung vu thích bài này.
  7. hung vu

    hung vu
    Mới Tập Cầu Lông

    vâng e vẫn đều dặn quay tay mỗi ngày mà! a cương hình như ở TPHCM phải không? em hiện ngoài hà nội@@ cảm ơn bác thereaperl^^
  8. hung vu

    hung vu
    Mới Tập Cầu Lông

    Em tìm mỏi mắt không kiếm dc s99 :( (đi 1 cửa hàng thì chỉ còn 1 cây cũ đã căng lưới rồi tháo ra: gen vợt đã toét ra rồi + mất team bảo hành mà họ vẫn chém em 1890k chưa lưới khuyến mại bao đơn cái quấn vợt cũng bắt mua 20K@@ lên em chạy mất dép 1 cửa hàng hẹn 2-3 tháng nữa quay lại a lấy cho cái này e cũng không chờ được )! lên theo lời khuyên của bác thereaperl em lấy con victor mx 90 rồi! Cảm ơn các bác đã quan tâm và giúp đỡ! e xin close topic tại đây

Chia sẻ trang này

Đang tải...