Tiến Minh tiến vào bán kết sau 35 phút thi đấu.

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 6/9/14.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Ngày 5/9, giải cầu lông Việt Nam Open 2014, Tiến Minh có trận Tứ kết với Ng Ka Long (Hồng Kông) hạng 52 thế giới và là hạt giống số 6 của giải.

    Bước vào sét 1, mặc dù đối đầu đối thủ chỉ thua mình 29 bậc trên BXH, Tiến Minh (vừa tăng từ hạng 30 lên 23) khởi đầu rất tốt khi liên tục tạo khoảng cách 5 điểm. Đến giữa set, cây vợt Hồng Kông bắt ngờ vùng lên rút ngắn cách biệt còn 14-15. Nhưng cũng chính từ lúc đó, hạt giống số 6 cho thấy sự non kinh nghiệm của mình khi tỏa ra khá nóng vội, qua đó khiến Tiến Minh dễ dàng khép lại set 1 với điểm số 21-16.

    1409924692-tien-minh2.jpg

    Tiến Minh vẫn chưa gặp thử thách thật sự nào​


    Sang hiệp 2, Tiến Minh chơi xuất sắc hơn set 1 trong khi các tình huống tấn công của đối thủ không thật sự nguy hiểm. Chính vì thế, cây vợt Việt Nam nhanh chóng kết thúc set 2 với khoảng cách lớn 21-8.

    Chiến thắng chung cuộc sau 2 set trong 35 phút, Tiến Minh bước vào Bán kết. Đối thủ của cây vợt cầu lông chủ nhà chính là hạt giống số 1 của giải-Rumbaka, người đã loại Tiến Minh tại SEA Games 27 vừa qua.

    1409924692-tien-minh1.jpg

    Khán giả dành những tràn pháo tay cho Tiến Minh​


    Nhận định về Tiến Minh, bà Huỳnh Ngọc Liên – Phó GĐ Liên đoàn cầu lông TP.HCM cho biết: “Giải được tổ chức trên sân nhà, hy vọng Tiến Minh giành chức vô địch. Nhưng trước hết là có thể phục thù Rumbaka ở bán kết”.
    Tags:
  2. mensingle

    mensingle
    VĐV Phong Trào

    Hôm nay mà anh Minh đánh bại Rumbaka thì chức vô địch không thuộc về ai khác ngoài anh Minh. Hy vọng là sân nhà anh Minh sẽ phục thù được lần thua lần đối đầu tại Sea Game.
  3. leetruong

    leetruong
    VĐV Bán Chuyên

    Mấy h oánh pak nhỉ có phải 2 h chiều ko
  4. Miscella

    Miscella
    VĐV Phong Trào

    Xong rồi, thua 2-1.
  5. leetruong

    leetruong
    VĐV Bán Chuyên

    tiến Minh hơi đuối sức, tí nữa thì thắng :10.jpg.gif

Chia sẻ trang này

Đang tải...