[Video] Trân đơn nữ giữa Vũ Thị Tran gặp Wang Shixian.

Thảo luận trong 'Video Giải Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 29/8/14.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Capture.JPG
    Hình ảnh clip​

    Mời các bạn cùng xem lại trận đơn nữ vòng tại giải VĐTG 2014 giữa tay vợt số 1 Việt Nam là Vũ Thị Trang gặp tay vợt Wang Shixian. Kết quả chung cuộc tay vợt Wang Shixian giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

    Tags:
  2. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Tối qua mình đã cổ vũ hết mình cho danh thủ Ấn Độ Sindhu và kết quả là cô đã lội ngược dòng hạ được cáo già Wang Shixian. Mình thấy hả dạ vô cùng. Những trận sau trận nào có Tàu là mình lại cổ vũ cho đội đối kháng với Tàu. Và kết quả là có được đôi Nam của Tàu bị loại bởi đôi Nam Đan Mạch, Chu Tien Chen bị loại bởi Victor và Tai Zu Zing bị loại bởi Carolina. Vì mình không thấy thú vị khi xem bán kết và chung kết chỉ có người Tàu đánh với nhau. Hôm Tiến Minh đánh với Victor sức ép khán giả chỉ cở 1 phần so với trận của Chu Tien Chen sức ép khán giả là 10 lần hơn. Vì là chiếu thứ sáu dân Đan Mạch đi làm về ghé xem nên các bải đổ xe cũng không đủ chổ.
    Trận cuối tối qua là sôi động nhất. Đôi Nam Nữ của Đan Mạch tưởng chừng đã nuốt gọn được đôi Indonesia, nhưng lại để Indo gở hòa 1-1. Nhưng cũng chính vì vậy mà trận đấu trở nên sôi động hơn. Hai bên giành giật nhau từng điểm. Và cuối cùng nhờ sự cổ vũ mảnh liệt của khán giả mà đôi Đan Mạch đã giành chiến thắng. Giá mà giải Viet Nam mở rộng tuần tới các danh thủ Việt Nam có được sự ủng hộ như khán giả Đan Mạch.
    TM
  3. thereaperl

    thereaperl
    VĐV Phong Trào

    Trừ vụ kỹ thuật ra, chiến thuật của TQ luôn vượt so với VN.
    Tiến Minh cũng vậy, ảnh rất nhanh nhưng chạy mất sức so với đối thủ và hay di chuyển hơi sớm => hay bị troll (chắc một phần do tâm lý)
    Cũng hơi buồn nhưng thực sự Việt Nam mình có Tiến Minh cũng là một vinh dự rồi, trong nước so với Tiến Minh là cả một sự cách biết rồi. :)
  4. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    thấy bác thật hài. THua ngta về kỹ thuật và chiến thuật thì chịu, việc gì phải ghét tụi Tàu... cứ gato ngta mãi hỏi sao ko khá hơn được...
    thereaperl thích bài này.
  5. thereaperl

    thereaperl
    VĐV Phong Trào

    Chuẩn,
    Từ tụi Tàu có rất nhiều bài học cần phải học hỏi ngoài cái thái độ hơi bá đạo kiểu Cai Yun hay Lin Dan, cỡ người tài như Taufik ngày xưa xem ảnh vung vợt với bước chạy cực kỳ bình tĩnh là thấy mê, nhưng gặp những đối thủ có lối chơi quá đa dạng và mạnh về phòng thủ như Lee Chong Wei, Lin Dan thì hầu như bị Khớp, Peter Gate có nhiều chiêu trickshots mà gặp cũng bị tiêu nữa.
    Bây giờ có Chenlong nữa, nhưng lối đánh ru ngủ rồi tăng tốc đột ngột như vậy cũng không có gì cuốn hút lắm.
  6. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Bạn đọc cho kỹ nhe có từ "ghét" nào trong bài của tôi không? Bạn đã xem trận Vũ Thị Trang đánh với Wang Shixian chưa? Đảng cấp của Ả so sánh với Trang như Trứng chọi với đá. Vậy mà Ả đã đánh cho Trang ta tả tơi không mảy may nương tay. Xin hỏi Ả ta thương hay ghét Việt Nam. Tôi xin nhắc lại chỉ vì không thích xem những trận chung kết mà chỉ có Tàu đấu với Tàu. Nếu bạn ở sân sẽ thấy trận Lee và Chen Long vừa xong là khán giả Đan Mạch bỏ về rất nhiều và dĩ nhiên trong đó cũng có tôi. Vì họ không muốn xem trận cuối giữa 2 đôi Nam Nữ của Tàu đánh với nhau.
    Tôi ngồi cạnh họ cũng đều cổ vủ cho Carolina và kết quả là chúng ta đã có Tân Vô Địch Đơn Nữ. Trận đôi Nam cũng vậy họ cũng cổ vủ cho đôi Ko-Shin để ta lại có Tân Vô Địch. Báo chí Đan Mạch chỉ trích rất nhiều về trận đấu đóng kịch giữa 2 đôi Nam Nữ Tàu và việc Kim Sarang giả bộ bị chấn thương vai cho đôi Ko-Shin được nghĩ một ngày Nếu lỡ Đôi Nam Đan Mạch thắng đôi Nam Lee Yong Dae thì đôi Hàn Quốc sẽ khỏe hơn khi gặp đôi Đan Mạch.
    Còn về kỹ thuật thì tôi chưa hề chê Tàu. Tôi nghĩ nếu Carolina mà gặp Wang Shixian thì sẽ không có cơ hội. Vì Wang có kỹ thuật chém cầu sát lưới rất tốt. Còn về trận giữa Lee và Chen Long thì tôi nhận thấy Lee lúc nào cũng chỉ nghĩ đến Huy Chương Vàng mà mất tập trung thi đấu. Lee ra sân nét mặt rất căng thẳng như người mất hồn. Kết quả là tự đáng hỏng nhiều trái đơn giản có lẽ do run tay. Vì Lee cũng đã từng bị Chen đánh bại. Đồng ý là Chen Long cũng nghĩ đến Huy Chương. Nhưng điều đó tác động vào tâm lý mỗi người một khác. Với Chen Long là tâm lý là sẳn sàng thi đấu còn Lee là tâm lý lạnh lùng.
    TM
  7. Long Phan

    Long Phan
    VĐV Phong Trào

    Theo quan điểm của mình thì ra sân thi đấu mà không đấu hết sức là khinh thường đối thủ. Thi đấu chơi chơi như kiểu mèo vờn chuột thì càng là 1 sự sỉ nhục đối thủ hơn nữa. Ngoài ra nếu đánh không hết sức để thua thì còn ân hận hơn bao nhiêu. Trong thi đấu thì làm gì có tâm lý là thương hay ghét VN, đấu hết mình để có 1 trận đấu hay mới thể hiện tinh thần thể thao chứ. Mình nghĩ ở đây có lẽ bác hơi bias nên từ lời ăn tiếng nói đều thể hiện sự miệt thị người Hoa mà cụ thể là Wang.
  8. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Điều bạn nói là rất đúng trên lý thuyết suôn thôi. Trên thực tế ra sân mới biết nước nào cũng dựa vào tinh thần dân tộc là chính. Nếu không là vậy thì người ta đâu có gân cổ lên mà hò hét làm gì. Và khi làm vậy thì lại bị quy vào là ghét Tàu. Xin lỗi nếu mà tôi phân tích sâu nữa thì lại đụng đến chính trị. Mà diễn đàn không cho phép. Thôi thì có ai đó là người Việt gốc Hoa thì xin thông cãm cho nhé!
    TM
  9. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    bác vớ vẩn tập 2... bác trên cơ ngta quá nhiều thì khùng điên gì mà nhây cho lâu cho tốn sức, làm lẹ để dành sức đánh tiếp những trận sau, đánh như vậy mới gọi là tôn trọng đối thủ, mới thể hiện là dù ngta bèo hơn mình nhưng mình vẫn cốn hiến hết mình.... cái kiểu thả thả như bác thì rõ ràng bác chưa bao giờ đánh chuyên nghiệp... em xin dừng tranh luận với bác ngay bây giờ
    blackmaster3000 thích bài này.
  10. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Tôi chưa hề dùng từ "ghét" cũng như chưa từng nói là Wang Shixian phải đánh "thả "Vũ Thị Trang. Bạn đúng là người chuyên đi "chụp mũ" người khác. Còn về tinh thần thể thao thì Tàu đã nổi tiếng về đóng kịch từ các giải trước tới giờ lại giở cái trò đó ra nữa nên báo chí Đan Mạch chửi ầm lên cả đấy. Chứ đừng có ở đó mà nói Tàu thi đấu hết mình với lại tinh thần thể thao trong với lại sáng nữa à nhe.
    TM
  11. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Xin trích đoạn bên diễn đàn Thế Giới Cầu Lông cho bạn xem. Họ ghi:"tay vợt mắt ti hí" và HCV thứ 7 liên tiếp về cho "quê khựa". Trong khi tôi chỉ dùng từ Ả mà đã bị chụp mũ là miệt thị.
    TM
    Carolina Marin đã chuyển thể câu chuyện thần tiên thành hiện thực, chị đã làm được 1 điều không tưởng trong làng cầu lông thế giới đó là xuyên thủng bức tường rào “không thể công phá”, quán quân Olympic Li Xuerui. Cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán đài, chị đã làm nên kỳ tích mà trong 15 năm qua chưa 1 tay vợt châu Âu nào làm được đó là đăng quang ngôi vị VĐTG năm 2014 nội dung đơn nữ. Và cũng thật đáng buồn, Lee Chong Wei đã không làm được điều tương tự, anh đã để cho tay vợt mắt ti hí đã ẵm mất chiếc HCV thứ 7 liên tiếp về cho quê khựa làm tan nát những trái tim người hâm mộ Malaysia
  12. Quân

    Quân
    VĐV Bán Chuyên

    Tôi chả chụp mũ bác... Bao nhiêu ng chụp bác rồi... Tôi ko nói là tôi thích tàu nhé... Tôi chỉ nói bác thật vớ vẩn khi cho rằng đẳng cấp chênh lệch thì phải thả cho ngta ngoi lên tí cho đỡ mất mặt, tôi cười muốn té ghế khi đọc cái này của bác... Rõ là bác chưa bao giờ thi đấu chuyên nghiệp nên chả việc giữ thể lực nó quan trọng ntn, chắc bác chỉ toàn giao hữu cho vui là chính... Riêng tôi khi giao hữu thì gặp dưới cơ thì tôi cũng bung hết sức mà đánh chứ chả có đánh cái kiêủ như bác... Nếu tôi mà giao lưu vs ng như bác thì xin lỗi lần sau đừng ghé hội tôi dù a là TM nhưng tư cách thể thao ko có thì còn thua cả 1 ng đánh phong trào... Còn giỏi đóng kịch thì ko ai qua indo đâu nhé... Từ bóng đá đến tất cả các môn khác... Giao cầu cao rõ như ban ngày... Out cầu khi chiêú lại thấy rõ mà vẫn bao che... Còn về ưu ái chủ nhà thì nc nào cũng có... Tổ chức ở VN xem cũng rứa thôi... Bác chắc mới chơi cầu lông nên ko biết là bọn Đan mạch khi bị ăn hành thì báo chí nó gặp ai cũng cắn àh... Trừ peter gade là tôi nể còn ngoài ra thjf bọn nhà báo thể thao cầu lông giỏi ăn vạ và đổ thừa là chính... Còn báo chí TQ ít ra khi LD thua nó chỉ trích điểm yếu rõ... Chắc bác chưa bao giờ biết dụ này nhỉ... Có thể bác lớn tuổi hơn tôi nhưng thông tin về cầu lông và độ nhận định về cầu lông tôi xin lôi phải nói thằng... Tôi đã non nớt rồi mà bác lại còn xanh hơn...
  13. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Tôi thấy chuyện này chỉ có 2 ta tranh luận. Thôi thì bạn chơi ở sân nào và nhóm nào để tôi tới thọ giáo rồi mình đi uống cà phê nói chuyện một thể.
    TM

Chia sẻ trang này

Đang tải...