Tiến Minh có cơ hội tái lập kỳ tích đoạt huy chương tại giải Vô địch thế giới 2014

Thảo luận trong 'Tin Tức Cầu Lông' bắt đầu bởi Editor VNB, 25/8/14.

  1. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Việc đối thủ “kỵ giơ” Simon Santoso không thể thi đấu đã giúp cho Nguyễn Tiến Minh có cơ hội lớn để tiến xa tại giải cầu lông VĐTG diễn ra tại Đan Mạch từ ngày 25-31/8.

    Simon Santoso là đối thủ đang có phong độ rất cao kể từ đầu năm 2014. Trong 3 lần gặp Tiến Minh tại các giải của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Santoso đều giành chiến thắng. Theo kết quả bốc thăm phân nhánh giải VĐTG, Tiến Minh có nguy cơ gặp Santoso ở ngay vòng 2. Tuy nhiên, trước khi giải diễn ra, Santoso đã bị bệnh và buộc phải chia tay giải, nhường vé vào vòng 2 cho Pablo Abian (Tây Ban Nha). Đây là đối thủ mà Tiến Minh toàn thắng trong 2 lần đối đầu trước đây.​

    Nguyen_Tien_Minh_1.jpg
    Tiến Minh hiện đang đứng hạng 30 trên bảng xếp hạng của BMF, nhưng anh rơi vào nhánh đấu tương đối thuận lợi sau khi Santoso bỏ cuộc.​

    Đúng như dự đoán, Tiến Minh đã có khởi đầu tốt tại giải VĐTG khi đánh bại Howard Shu ở vòng 1 diễn ra hôm nay 25/8 chỉ sau 2 set: 21-16, 21-17 . Trong cả 2 set đấu, Tiến Minh đều sớm vươn lên dẫn trước và không cho tay vợt của Mỹ bất cứ cơ hội nào để đuổi kịp điểm số. Với kết quả này, Tiến Minh sẽ gặp Pablo Abian ở vòng 2 vào ngày mai 26/8. Cơ hội để tay vợt Việt Nam đi tiếp là rất cao. Nếu thi đấu đúng phong độ, Tiến Minh có khả năng gặp Viktor Axelsen (Đan Mạch, hạng 16 thế giới) ở vòng 3 và Jan Jorgensen (Đan Mạch, hạng 3) ở tứ kết.

    Đây là những đối thủ mà Tiến Minh hoàn toàn có thể đánh bại, đặc biệt Jan Jorgensen, người đã bị tay vợt Việt Nam đánh bại 6 trong 8 lần gặp nhau. Nhìn chung, Tiến Minh đang có rất nhiều thuận lợi để có thể tiến rất sâu tại giải VĐTG năm nay. Cơ hội để anh tái lập kỳ tích đoạt HCĐ như giải năm ngoái là không hề nhỏ. Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang đã có chiến thắng 21-9, 21-12 trước Lohaynny Vicente của Brazil. Ở vòng 2, Trang sẽ gặp hạt giống số 15 thế giới người Nhật Bản Eriki Hirose.

    Hoàng Tâm - Zing.
    Tags:
    vợt gỗ thích bài này.
  2. hieulkd

    hieulkd
    VĐV Phong Trào

  3. vợt gỗ

    vợt gỗ
    Bảo Vệ

    Dù sao thì cũng cổ vũ ủng hộ TM, cứ thắng từng trận từng trận là OK...67.jpg.gif, ủa mà giải 31-8 kết thúc, còn giải VN Open lại khai mạc ngày 1-9 sao VĐV chạy kịp ta33.jpg.gif
  4. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    VN Open ít tay vợt mạnh đánh Giải thế giới mà a :D ko lo đâu
  5. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Danh thủ Nhật là Eriki Hirose đã không tham gia. Vậy là Trang ta lại được nghĩ thêm một ngày và chắc chắn sẽ gặp cáo già Wang shixian. Thôi ráng lên Trang nhé.
    TM
  6. Khuong Q7

    Khuong Q7
    VĐV Bán Chuyên
    Ban Quản Trị

    Có thể cả 2 đều xinh nhưng trình độ Wang Sinh Xắn thì cao hơn hẳn Trang rồi :D
  7. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Mình đang xem giải này cả tuần luôn. Lần nào cũng gặp Tiến Minh, Trang và anh Huy. Rất tiếc là chỉ có vài người Việt cổ vũ cho Minh Trang. Mình thấy Trang xinh hơn Wang Shixian còn về vóc dáng thì Wang gấp đôi Trang. Cô ả vừa đánh vừa hét như sấm. Về thể lực và kỹ thuật thì rất điêu luyện, bền bỉ,dẻo dai. Không biết chừng cặp Chen Long và Wang đã hẹn nhau giành cúp và tuyên hôn với nhau như Lin Dan và vợ vậy.
    Tuy là vậy nhưng mình đoán khán giả Đan Mạch sẽ cổ vũ cho Trang. Vì họ thường cổ vũ cho bên yếu và họ cũng không thích Tàu cho lắm.
    Tối nay Tiến Minh đã vượt qua danh thủ của Tây Ban Nha và mai thứ năm sẽ gặp danh thủ Đan Mạch Victor lúc 6 giờ chiều VN theo lịch.
    TM
    Last edited: 28/8/14
    hongphong141 thích bài này.
  8. Khuong Q7

    Khuong Q7
    VĐV Bán Chuyên
    Ban Quản Trị

    Cá nhân thấy Wang xinh hơn :">
    Last edited: 28/8/14
  9. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Bác badmintonman có quay góc gần không bác hì hì
  10. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Những ngày đầu thì mình còn đi lòng vòng ngồi đâu cũng được. Nhưng từ hôm qua họ đã kiễm tra kỹ rồi. Số ghế ở đâu thì phải ngồi đó. Vả lại quay bằng di động thì cũng không rõ khi ngồi trên khán đài. Mình chỉ thích quay từ trên nhìn xuống sau sàn đấu nơi các danh thủ khởi động trước khi ra sân. Khi xem lại mình có thể học hỏi họ về kỹ thuật rất hay vì góc quay từ phía trên. Không như những clip dạy cầu lông trên mạng. Mình thấy Lee và nhiều danh thủ khác được hưởng dịch vụ massage trước cũng như sau khi thi đấu. còn Minh và Trang thì chỉ tới khởi động với nhau chừng hơn nửa giờ rồi thi đấu ngay. (Dĩ nhiên cũng tùy nhu cầu vì không phải danh thủ nào cũng cần massage)
    TM
  11. badmintonman

    badmintonman
    VĐV Phong Trào

    Không biết bạn đã thấy Wang Shixian ở ngoài giáp mặt chưa? Có lẽ bạn chỉ xem hình chụp lúc Wang còn trẻ. Bây giờ Wang đã khác mắt hơi lồi và trợn. (xin lỗi phái nữ vì mình chỉ muốn chứng minh cho bạn đây thấy tại sao mình nghĩ Trang xinh hơn). Mình cũng nhận thấy là đại đa số con gái Tàu đều không xinh bằng đại đa số con gái Việt nam. Lâu lâu mới thấy một cô xinh thì mình lại thấy người đó có nét giống con gái VN ta.
    TM
    hongphong141 thích bài này.
  12. Khuong Q7

    Khuong Q7
    VĐV Bán Chuyên
    Ban Quản Trị

    Mình xem Wang đang đánh giải này mờ :D Thấy kết em nó từ đó đến giờ rồi :">
    Còn đúng là gái VN mình vẫn là nhất so với khu vực hay Châu Á :3 Đầy đặn dễ thương. Gái Hàn thì được nước da trắng. Gái Nhật bình thường. Gái TQ thì con mắt vs mũi đa phần không đẹp :D

    @Nhân tiện buồn phát vì Trang và TM đều chuẩn bị thu dọn hành lý về nước rồi. Buồn ghê.

Chia sẻ trang này

Đang tải...