Bán miếng lót giày cao cấp

Thảo luận trong 'Mua/Bán Các Sản Phẩm Cầu Lông' bắt đầu bởi doichanthep2000, 22/7/14.

  1. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Chào bạn! Loại có lỗ thông hơi là loại như hình số 2 ở phía trên đó bạn. Do loại này hàng trong kho công ty còn không nhiều nên không cập nhật trên website. Hiện giờ còn chủ yếu là màu xanh chuối, đỏ và xanh trời!
  2. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Đã nhận được đơn hàng của bạn! Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24h sau khi nhận được đơn hàng chính thức. Hiện nay, công ty đang có chương trình free ship cả nước bạn ơi! Chúng tôi sẽ giao hàng khi bạn đặt từ 01 đôi trở lên ( nếu bạn đặt 01 chiếc thì mình bó tay nhé! 1.jpg.gif) Rất cảm ơn đơn hàng của bạn!
    hphuong.nguyen81 thích bài này.
  3. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Bạn Red Man thân! Khách hàng cầu lông của chúng tôi sử dụng loại Skechers rất nhiều, lý do là:
    1. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gót chân, miếng đệm khí PU giúp bạn có cảm giác cực kỳ êm ái khi chạy nhảy.
    2. Phần đế được thiết kế đặt biệt để tăng độ bám cho bàn chân.
    3. Skechers là thương hiệu nổi tiếng và rất thời trang.
    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại của Asics.
    Size miếng lót thì theo size giày bạn sử dụng thôi, không có sự khác biệt. Miếng lót được thiết kế với 3 size chính là nhỏ (34-38) trung (39-42) và lớn (43 trở lên). Khi mua miếng lót mới về bạn rút miếng lót cũ ra dùng làm mẫu, cắt phần mũi miếng lót mới theo hình vòng cung cho bằng với miếng lót cũ. Sau đó đặt vào trong giày và dùng!
    1 đôi vẫn được free ship bạn ơi!
    Last edited: 28/7/14
  4. hieulkd

    hieulkd
    VĐV Phong Trào

    Mình đặt 1 đôi SKECHERS (SK-02) và một đôi Asic loại có lỗ thông hơi nhé. Giao hàng tại 15 Nguyễn Thị Diệu, p6,q3.
    Hiếu- 0902 617 357
  5. MinhLe

    MinhLe
    VĐV Phong Trào

    đã nhận dc 4 lót, 2 sketcher và asics thông hơi khá êm, còn đôi asics thường thì hơi mỏng, bác cho mình đổi đôi này lấy 1 đôi thông hơi nữa nhé
  6. hphuong.nguyen81

    hphuong.nguyen81
    Moderator
    Ban Quản Trị

    đã nhận hàng, t7 đi đánh cầu về sẽ cho bác review r qđ có mua thêm hay ko :D
  7. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    OK! Được Bác! Nhưng bác đợi giúp em vài ngày, khi nhân viên em có chuyến đến gần đó em sẽ đổi cho Bác. Em xin lỗi, do hàng em giao nhiều quá nên không nhớ ra là bác ở đâu, bác cho em xin lại địa chỉ nha!
  8. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Đã nhận được đơn hàng của bạn! Rất cảm ơn bạn!
  9. MinhLe

    MinhLe
    VĐV Phong Trào

    đã pm r bác check inbox nhé
  10. Red Man

    Red Man
    VĐV Phong Trào

    Bác cho mình xem link những sản phẩm lót giày Skechers trên website của Skechers hoặc các trang nước ngoài được không, sao mình tìm ko thấy nhỉ. Nếu bảo đảm mình sẽ mua dùng thử nhưng mà tìm không thấy trên mạng nên còn hơi ngại...
    À với lại nên dùng cả 2 lót giày hay tháo cái có sẵn ra thay bằng cái mua bên bác luôn vậy?
  11. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Chào bác!
    Công ty em là nhà phân phối độc quyền sản phẩm lót giày Skechers, cho nên bác sẽ không tìm được sản phẩm của bên em ở bất cứ chỗ nào khác ngoài chỗ em đâu, ngay cả trên website của Skechers cũng sẽ không có đâu. Đơn giản vì họ chú trọng bán giày thôi! Với những sản phẩm bên em đang bán, khi phân phối ở các thị trường Mỹ và Châu Âu giá cả không bao giờ thấp hơn $15 hết. Do công ty em mới vào thị trường Việt Nam, mong muốn người chơi thể thao có thể tiếp cận những sản phẩm tốt với giá hợp lý nên tổng công ty đã trợ giá cho tất cả các sản phẩm đang bán. Ngoài ra, công ty đang thực hiện chính sách khuyến mãi lớn để mở rộng thị trường nên bác mới thấy có giá tốt thế này đấy.
    Hơn tất cả những gì em nói, chỉ khi nào bác tận mắt thấy được sản phẩm chắc chắn bác sẽ hài lòng. Công ty em áp dụng chính sách dùng thử trong 5 ngày, nếu bác còn bán tín bán nghi, bác có thể lấy về dùng thử, nếu trong 5 ngày, bác thấy sản phẩm không như em nói hay đơn giản là bác không thích nữa, hãy gọi cho em, em cam đoan mang tiền đến tận nhà hoàn lại 100% tiền cho bác. Bác có biết vì sao bên em dám thực hiện chính sách này không? đó chính là vì bên em tin chắc khi khách hàng biết xem hàng đã dùng thử sản phẩm của mình thì chỉ có đặt hàng thêm mà không thể nào đành lòng trả lại 1.jpg.gif.
    Một vài lời chia sẽ với bác! Em hi vọng sớm nhận được đơn hàng của Bác.
    Chúc bác vui!
    Ah! Nếu bác mua lót mới thì chắc chắn phải bỏ lót cũ ra ngoài đó bác ơi!
    Last edited: 30/7/14
  12. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Ok! Em đã gửi qua bộ phận giao hàng để xử lý, có thể ngày mai sẽ đổi cho bác! Thank bác!
  13. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Thông báo các bác!
    Chương trình khuyến mãi 1 của công ty sắp kết thúc, theo thống kê của bên kinh doanh thì còn không đến 200 đôi nữa là đạt 2014 đôi rồi!
    Bác nào cần hàng nhanh chóng đặt gạch cho em nhé!
    Cảm ơn các Bác!
  14. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Em đã nhận được đơn hàng của bác Red Man!
    Bên em sẽ giao hàng sớm theo yêu cầu của bác.
    Rất cảm ơn bác!
    Red Man thích bài này.
  15. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Thông báo!
    Một số mẫu hàng đã bán hết như sau: SK01 (đã hết hàng), SK07 (chỉ còn size lớn), AC04 (đã hết hàng), AC01(chỉ còn size lớn), AC02 (chỉ còn size lớn).
    Thứ sáu (01/08/2014) bên công ty đang về lô hàng mới với rất nhiều mẫu đẹp và thời trang để các bác lựa chọn! Nhớ tiếp tục ủng hộ em nhé!
    Cảm ơn các Bác!
  16. scorpio123

    scorpio123
    VĐV Phong Trào

    HIHI E phải công nhận là shop bán siêu rẻ, em mua 2 đôi mà đc tặng 2 đôi nữa ~__~ => tính ra 1 cái mua có 30k =)) cho e hỏi lót sketcher giá bao nhiêu / đôi vậy a, và đc tặng thêm loại nào nữa ah, chắc e phải mua thêm để dành trc khi hết km, vì chừng 2-3 tháng là lót giày nó mòn và thủng 1 lỗ ah'
  17. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Cảm ơn bác đã ủng hộ! Skechers có giá là 100K đó bác, về hàng tặng thì tùy sự sắp xếp ngẫu nhiên của bộ phận kho thôi bác! Thật sự mà nói nhiều khi em cũng không biết đôi tặng là mẫu nào nữa, có thể cùng hoặc khác mẫu đôi đặt mua. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu từ khách hàng thì em vẫn có thể thu xếp được để tặng đúng ý khách hàng. Khách hàng là số 1 mà! Hy vọng bác tiếp tục ủng hộ.
    Mong sớm nhận thêm đơn hàng của bác!
  18. jacky_lee

    jacky_lee
    Mới Tập Cầu Lông

    Cho em đặt thêm 33 đôi skechers nha, 3 đôi số lớn, còn lại số trung, màu nào cũng được nhưng phải cùng 1 màu. Mà còn khuyến mãi không anh? Tại em đặt cho hội của em, hết khuyến mãi là em bị tụi nó hội đồng chết. Mấy người bạn mang thích quá, có đứa bỏ vô giày tây đi cực êm, đi cả ngày không bị đau chân. Họ kêu em đặt hàng lâu rồi mà em đi công tác nên quên mất. Nếu khuyến mãi có thay đổi nhớ báo em trước nha! Giao hàng chỗ cũ bên Lãnh Binh Thăng trong giờ hành chánh.
  19. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Chương trình khuyến mãi vẫn còn bạn ơi, nhưng sắp kết thúc chương trình 1 (giảm giá mùa hè) rồi! Ngày mai công ty sẽ giao hàng cho bạn theo đúng yêu cầu!
    Đôi Skechers mà bạn bỏ vào giày tây là quá "xịn" rồi, đảm bảo bạn mang giày cả ngày vẫn không hề cảm thấy đau bàn chân hay mỏi chân, cảm nhận còn êm hơn nhiều so với bạn mang đôi giày vài triệu đồng đấy (đó làm cảm nhận thật sự của ai đã từng dùng qua lót giày skechers của chúng tôi cho giày tây).
    Chúc cả hội có đôi chân khỏe để làm việc và chơi thể thao tốt!
    Rất cảm ơn bạn!
    Một vài hình ảnh cho các bạn tham khảo nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Last edited: 2/8/14
  20. doichanthep2000

    doichanthep2000
    VĐV Phong Trào

    Kính chào các bác!
    Chương trình khuyến mãi giảm giá mùa hè 30-60% sắp kết thúc, theo thông báo mới nhất từ phòng kinh doanh, số lượng miếng lót giày bán được trong chương trình đã là 1976 đôi nghĩa là còn đúng 38 đôi nữa là đạt 2014 đôi. Với số lượng 38 đôi còn lại, chương trình chắc chắn sẽ kết thúc vào thứ 2 tuần sau (04/08/2014).
    Em xin thông báo đến các bác để bác nào cần thì nhanh chân đặt hàng ngay cho em nhe!
    Các bác có thể đặt hàng trực tiếp trên website của em, đặt hàng ngay trong topic này, email qua cho em theo địa chỉ lotgiaythethaochauau@gmail.com hoặc đơn giản hơn nữa là điện thoại hay nhắn tin qua cho em.
    Trong đơn đặt hàng cần thiết cho em thông tin về người nhận, địa chỉ nhận, số điện thoại, mã hàng nào và số lượng cần đặt là bao nhiêu.
    Nhanh Nhanh các bác ơi!

Chia sẻ trang này

Đang tải...