Review: Yonex Voltric Z-Force II (4U)

Thảo luận trong 'Review sản phẩm cầu lông' bắt đầu bởi Long Phan, 19/6/14.

  1. Long Phan

    Long Phan
    VĐV Phong Trào

    Tất tần tật về cầu lông
    Đánh giá vợt cầu lông, đam mê thiết bị, tìm tòi chiến lược
    Chủ Nhật 30 tháng 3, năm 2014
    Đánh giá vợt Cầu lông: Yonex Voltric Z-Force II

    Ấn tượng đầu tiên.
    Tôi chỉ vừa mới có một cơ hội để xem giải All England 2014 trận chung kết giữa Lee Chong Wei và Chen Long. Tôi nghe nói đó là một trận đấu thực sự tốt, nơi vận động viên số một thế giới bước ra và hoàn toàn thống trị trận đấu với cầu thủ đàn em đến từ Trung Quốc.
    Phải thừa nhận rằng có một chút khó tin, khi nhìn vào số lần gặp nhau, Chen Long có số trận thắng LCW chỉ đứng sau huyền thoại Lin Dan. Nhưng tôi phải thừa nhận về tài năng của Chen Long khi nhìn vào thành tích thi đấu của anh.
    Nhưng đó là lần chiến thắng cuối cùng của Chen Long cho đến trận cuối cùng tôi xem.
    Lee Chong Wei đã chơi tự tin ở một cấp độ hoàn toàn khác, và những cú đập của ông không có gì giống với những pha mà tôi đã từng xem. Dường như có một sự ép cầu tập trung về phía tay mặt của Chen Long; Lee rõ ràng đã chuẩn bị cho các pha cầu đối mặt nhanh – chiến thuật mà ông chưa từng chơi với đối thủ đến từ đại lục của mình.
    Và tôi nghĩ rằng liệu có phải là do cây vợt Yonex Voltric Z-Force II không.
    Vì vậy, tôi đã chơi một vài hiệp với cây vợt này, ở nội dung đánh đơn Và tôi đã đúng.

    Lưu ý. Đây chỉ là một vài đánh giá dựa trên kinh nghiệm của tôi sau khi sử dụng vợt. Đừng tin tưởng hoàn toàn vào nó, hãy enjoy, và cho tôi biết những cảm nhận của bạn!



    Yonex Voltric Z-Force II
    Est. Trọng lượng khô: 85g ( 4U)
    Grip Size: G5
    Cân bằng: nặng đầu
    Độ cứng: Cứng
    Dây: Yonex Nanogy 98 @ £ 28

    Phòng thủ:
    Đê mê. Tôi chưa từng mong đợi một một cây vợt nào từ dòng Voltric cho tốc độ, nhưng tốc độ mà Z-Force II thể hiện thực sự sốc. Không những tôi có thể phản ứng kịp với những cú đập cầu vào tôi, mà tôi còn dễ dàng thực hiện một pha nâng cầu cao ngược về sau.
    Điều cậu phòng thủ cũng là tuyệt vời, y như được chứng minh bởi vdv số một thế giới của chúng ta khi đấu với Chen Long. Tôi hoàn toàn tự tin đón những pha đẩy cầu của đối phương, hóa giải những cú đẩy cầu nhanh trở thành pha cắt lưới mềm mại.
    Nhưng bạn sẽ thấy rằng nó không chỉ tuyệt vời khi phòng thủ; khả năng kiểm soát cầu và tấn công của cây vợt góp phần làm cho Yonex Voltric Z-Force II trở thành một trong những cây vợt tốt nhất mà tôi đã từng sử dụng.

    Kiểm soát cầu:
    Nếu bạn xem trận đấu giữa Chen Long và Lee Chong Wei, bạn sẽ thấy rằng Lee rất ít đánh hỏng những pha vớ vẫn. Những cú đập của ông rất chính xác – nâng cầu cao và dài, khoảng cách cầu sát với đừng biên lưng, nơi mà Chen thường quyết định đập cầu, những pha đập cầu tại biên cực kì nguy hiểm.
    Hãy cầm trên tay Z-Force II và bạn có thể cảm nhận được cảm giác khi cầm nó như thế nào. Tôi có thể điều cấu đến các góc mà chả có tí khó khan nào, và cảm giác trên tay tôi thực sự tốt. Cảm giác cầu tự tin đến độ bạn biết rằng bạn có thể đẩy cầu đến bất kỳ góc của sân mà bạn nhắm.
    Và ngay cả trên lưới, Z-Force II giúp bạn nhẹ gánh. Đỡ cầu hay cắt cầu đều tuyệt. Wow.

    Tấn công:
    Một cây vợt trong dòng Voltric, vậy có cần tôi nói nhiều hơn chăng?
    Nhưng tôi vẫn sẽ nói, bởi vì đây có lẽ là điều làm tôi ngạc nhiên nhất về vợt. Ngay cả gà như tôi cũng có thể đập những cú đầy uy lực với nó.
    Một lần nữa tôi lại lảm nhảm về trận chung kết đơn nam giữa Lee / Chen ở giải All England. Trận đấu này là bản kiểm nghiệm tốt nhất cho Voltric Z-Force II.
    Hãy lắng nghe tất cả các pha đập cầu của Chong Wei. Đường vợt đi xuống với một hoàn hảo, sắc nét, âm thanh nổ mê hoặc? Nó gần giống như anh ta phá vỡ rào cản âm thanh với cây vợt đó, mạnh mẽ nhưng tinh tế.
    Qua trải nghiệm, cây vợt này đủ khả năng cho bạn thực hiện một loại các pha smash. Tôi nhớ rằng mình đã có thể thực hiện một pha đập cầu chéo qua đầu, một trong những điểm yếu của tôi. Cú đập mạnh mẽ mà tôi chưa từng thực hiện được. Tôi có thể theo được những pha cầu chéo sân theo phong cách Peter Gade.
    Đó là điều mà thường không xảy ra. Tốc độ và sức mạnh của những cú đánh rất quan trọng, và Z-Force II đã cho tôi sự tự tin đó.
    Và điều tốt nhất về nó? Các pha tấn công nhanh. Nó cực kì chính xác. Và bạn có thể trở về tư thế chuẩn bị nhanh chóng đủ để chặn đứng pha phòng thủ gài cầu chéo của đối phương .

    Kiểu dáng:
    Vợt có màu đen mờ cực cool, họa tiết với những vệt màu xanh sáng. Trông phong cách kiểu Tron. Tuy không phải là mẫu thiết kế đẹp nhất, nhưng ít nhất là mấy vết rạn và các vết trầy xước sẽ không dễ nhìn thấy.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Yonex Voltric Z-Force II
    "Tri-Perfecto." – Tam Tuyệt
    Phòng thủ: 10
    Kiểm soát: 10
    Tấn công: 10
    Kiểu dáng: 7

    Đăng bởi Arthur Wong lúc 22:30
    Source: http://everythinggoeshere.blogspot.sg/2014/03/badminton-racket-review.html
    Video Youtube từ JonexJapan
    Photo http://badmintonreviews.net
    Dịch Google có chỉnh sửa
    Tags:
    kentran thích bài này.
  2. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

  3. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    Thấy Bác Long Phan review là e mún mua ngay tức thì
  4. liver_209

    liver_209
    VĐV Phong Trào

    vợt đẹp, ước gì có 1 cây nhỉ, hehe :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
  5. huyhuan

    huyhuan
    VĐV Phong Trào

    Đúng là cây này dễ chơi hơn zf1 rất nhiều
  6. leduy7

    leduy7
    VĐV Bán Chuyên

    Mấy cái cây ở dưới chữ kí là cái gì v ka` :v, @kiemma
    kiemma thích bài này.
  7. kiemma

    kiemma
    VĐV Bán Chuyên

    Là mấy cây vợt dởm đó e trai. Để vậy để khè dân chúng thoai à :D
  8. Editor VNB

    Editor VNB
    Biên Tập Viên VNB

    Thấy Mizuno Wave Mash là kết rồi nha anh Kiemma <3
    kiemma thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...