Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II

Thảo luận trong 'Các sản phẩm cầu lông Yonex' bắt đầu bởi superadmin, 25/4/14.

  1. superadmin

    superadmin
    Administrator
    Ban Quản Trị

    SỨC MẠNH ĐƯỢC TĂNG CƯỜNG THÊM
    Bạn có muốn lựa chọn giữa ghi điểm ngay bằng một cú đập cầu hay muốn khống chế những loạt cầu đôi công dài?
    Sử dụng sức mạnh hủy diệt để đánh bại đối phương một cách nhanh chóng hay từ từ mài mòn thể lực của đối phương.Để trải nghiệm một sức mạnh chưa từng có. Hãy lựa chọn vợt VOLTRIC


    [​IMG]
    - Là sự kết hợp của sức mạnh không tưởng với tốc độ tung vợt cực nhanh ngay từ lần chạm vợt đầu tiên, VOLTRIC là một cây vợt hoàn hảo dành cho những tay vợt mong muốn có khả năng chơi “toàn diện” đặc biệt.
    - Lần đầu tiên, hệ thống Tri – Voltage đã kết hợp thành công các đặc tính trái ngược nhau là sức mạnh hủy diệt và khả năng đi vợt cực nhanh. YONEX đã tạo ra một loại vợt đạt được sự hài hòa giữa những đập cầu mạnh mẽ và khả năng đi vợt tốc độ cực nhanh.


    Tên sản phẩm: Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II
    - Mã sản phẩm: VFXZF2
    - Hệ thống Tri-Voltage Nanometric
    - Bộ lọc âm thanh Isometric, khung vợt nhỏ gọn
    - Hệ thống lỗ xỏ dây đan kiểu mới lõi cảm giác cứng đặc, khung vợt khí động học, hộp khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới thân vợt siêu mỏng, cổ vợt hỗ trợ kiểm soát.
    - Thân vợt mỏng chưa từng thấy cùng với Hệ thống Tri-Voltage được cải tiến làm tăng sức mạnh cho những cú đập cầu.
    - Độ dẻo: Siêu cứng
    - Khung: H.M. Graphite, Bộ lọc câm, Nanometric, Volfram.
    - Thân vợt: H.M Graphite, EX – HMG, Nanometric
    - Độ dài: Dài thêm 10mm
    - Trọng lượng/ Kích cỡ cán vợt: 4U (Trung bình: 83g), G4,5 ; 3U (Trung bình: 88g) G4,5
    - Màu sắc: Đen/ Đen
    - Giá bán: 4.400.000 VNĐ
    - Biểu đồ vợt:
    [​IMG]
    - Video Clip giới thiệu vợt Z-Force II:

    Các công nghệ của vợt Yonex Voltric Z-Force II

    1. TRUYỀN TẢI NĂNG LƯỢNG TỐI ĐA

    Với thân vợt siêu mỏng nhưng cứng cùng với đầu vợt hình dạng siêu khí động học làm cho cầu bị đánh vào bởi một lực được gia tăng mạnh mẽ hơn, làm giảm quá trình giảm tốc của quả cầu và cho phép quả cầu có thể bật ngược trở lại với một sức mạnh tối ưu và ổn định

    [​IMG]

    2. THÂN VỢT SIÊU MỎNG – LÀ LOẠI MỎNG NHẤT NHƯNG KHỎE NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY ĐƯỢC SẢN XUẤT BỞI YONEX

    Công nghệ carbon NANOMETRIC vượt trội được sử dụng dụng để sản xuất loại thân vợt siêu mỏng, siêu bền dai, khí động học đã tạo nên những cú đánh khỏe hơn và dữ dội hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. ĐỆM LÓT LỖ XỎ DÂY ĐAN VỢT ĐƯỢC THẨM CHẤT VOLFRAM ĐỂ GIA TĂNG LỰC TÁC ĐỘNG

    Đệm lót lỗ xỏ dây đan vợt có thẩm chất Volfram làm tăng tối đa thời gian tiếp xúc với Hệ thống TRI-VOLTAGE (Sức mạnh 3 pha) đảm bảo cho khung vợt mềm dẻo một cách có kiểm soát, giúp giữ quả cầu trên mặt vợt lâu hơn để đạt được khả năng truyền tải năng lượng tối đa tới quả cầu

    [​IMG]

    4. KẾT CẤU KHUNG VỢT DẠNG KHÍ ĐỘNG HỌC

    Lực cản không khí sẽ được giảm tối đa khi các đệm lót lỗ xỏ dây được đưa sâu vào bên trong khung vợt, tạo nên hình dạng cản khí siêu mượt, kết hợp với phần đầu vợt nặng để tạo ra những cú vung vợt nhanh mượt mà với sức mạnh kinh hoàng.

    [​IMG]

    5. CÔNG NGHỆ SỨC MẠNH 3 PHA

    [​IMG]

    Thông thường, khi phần đỉnh khung vợt nặng hơn sẽ giúp làm tăng lực đánh cầu nhưng lại làm giảm tốc độ di chuyển vợt. Ngược lại, nếu phần đỉnh khung vợt nhẹ hơn sẽ làm tăng tốc độ vợt, nhưng lại làm giảm sức mạnh của cú đánh.

    Lần đầu tiên, Hệ thống TRI-VOLTAGE đã kết hợp thành công các đặc tính trái ngược nhau là sức mạnh hủy diệt và khả năng đi vợt cực nhanh. YONEX đã tạo ra một loại vợt đạt được sự hài hòa giữa những đập cầu mạnh mẽ và khả năng đi vợt tố độ nhanh.

    Voltric là sức mạnh: Phần đỉnh khung vợt có cấu trúc rất cứng cho phép đầu vợt có thể uốn mềm theo cách có thể kiểm soát được và giữ quả cầu trên mặt lưới lâu hơn. Hai thành phần bên khung vợt mỏng cho phép khung vợt mềm dẻo hơn và làm tăng khả năng truyền tải lực tốt hơn lên quả cầu. Sự kết hợp này cho phép vận động viên có thể tung ra những cú đập cầu với sức mạnh tức thì.

    [​IMG]

    Voltric là sự linh hoạt: Với cây vợt Voltric, trọng lượng được phân bổ cân bằng trên đỉnh vợt và khu vực nối giữa thân vợt và khung vợt, cho phép đi vợt nhanh mà vẫn duy trì được sức mạnh. Khung vợt mỏng tại phần đỉnh và hai thành bên của đầu vợt làm giảm lực cản không khí và còn làm tăng thêm nữa tốc độ di chuyển vợt. Giờ đây, vận động viên có thể thực hiện những cú mở vợt hết cỡ ngay cả trong những loạt đánh đôi công cầu ngắn bởi VOLTRIC có thể đáp trả ngay tức thì ngay cả đối với những pha di chuyển kín đáo khó phát hiện.

    [​IMG]

    6. LỌC ÂM THANH – VOLTRIC CÓ ÂM THANH LỚN

    Một công nghệ khác sáng tạo của YONEX là lọc âm thanh sử dụng vật liệu mới. Được thiết kế tại vị trí hai và mười giờ để giảm âm thanh chói tai và nặng nề. Điều này tạo ra một âm thanh to hơn và sắc nét hơn về tác động làm uy hiếp các đối thủ, và cung cấp một giai điệu tích cực hơn để kích thích sự tấn công không ngừng của bạn vào đối thủ trong trận đấu. Bộ lọc âm thanh cũng làm giảm cảm giác khó chịu từ các cây vợt bằng cách loại bỏ nhanh chóng 31% rung động.

    [​IMG]

    7. KHUNG VỢT NHỎ GỌN

    KHUNG VỢT ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ DỄ XOAY CHUYỂN VÀ CÂN BẰNG ĐẦU NẶNG

    Để cân bằng đầu vợt nặng, khung vợt đã được làm nhỏ hơn để duy trì sự xoay chuyển nhanh theo yêu cầu của người chơi cao cấp. Bằng cách làm giảm sức cản không khí, cảm giác vợt nặng đầu được giảm và tốc độ xử lý cây vợt được tăng lên.

    [​IMG]

    8. CÔNG NGHỆ NANOMETRIC

    [​IMG]

    NANOMETRIC * cải thiện sức mạnh liên kết giữa các sợi carbon cho phép chúng tôi để xây dựng trục vợt lên một tầm cao. Bằng cách giảm lượng các-bon trong trục còn khoảng 60%, mỏng hơn so với một cây vợt thông thường trong khi vẫn giữ lại độ cứng, YONEX đã tạo ra một cây vợt nhẹ mang tính cách mạng với tốc độ vung vợt nhanh và dễ kiểm soát.

    * NANOMETRIC là loại vật liệu mới áp dụng theo công nghệ của NANOALLOY TM Toray Industries,

    [​IMG]

    *Bảng so sánh với một trục vợt thông thường, so sánh bởi YONEX

    Cường độ uốn (uốn Sức mạnh) (%)Uốn Modules (độ cứng)Modules (độ cứng) Sức mạnh tác động (Chống sốc bên ngoài)
    Graphite thông thường100100100
    NANOMETRIC10898140
    NANOPREME108109124
    Số (GRAPHITE THƯỜNG = 100)

    Nghiên cứu của YONEX đội R & D

    9. CÔNG NGHỆ KHUNG VỢT ISOMETRIC

    Công nghệ ISOMETRIC được phát minh bởi YONEX nhằm mở rộng tối đa vùng điểm ngọt cực kỳ quan trọng này và nay đã trở thành nét đặc trưng hàng đầu thế giới của những cây vợt YONEX. Phần đầu vợt dạng vuông đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều dây đan qua khu vực các góc vuông hơn làm cho vùng điểm ngọt được mở lớn hơn. YONEX tiếp tục phát triển và nâng cao sức mạnh của ISOMETRIC, giảm bớt hơn nữa những vùng “chết” nằm xung quanh mép khung vợt thường thấy trên những cây vợt thông thường, tạo nên vùng điểm ngọt rộng lớn hơn so với các loại khung vợt khác.

    [​IMG]

    10. HỆ THỐNG ĐAN LỖ ĐAN DÂY VỢT MỚI

    Cấu trúc lỗ đan dây đơn đã tạo ra nhiều lỗ xỏ dây hơn, giúp tạo nên một kiểu đan dây vợt mới có công năng cao hơn.

    [​IMG]

    11. LÕI CẢM GIÁC ĐẶC

    Lõi cảm giác đặc đúc liền giúp cắt giảm những rung chấn hỗn tạp có hại sinh ra khi đánh cầu. Lõi cảm giác đặc được sử dụng trong tất cả các mẫu vợt sản xuất tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    12. KHUNG VỢT AERO (KHÍ ĐỘNG HỌC)

    Giúp giảm lực cản không khí và vung vợt nhanh hơn.

    KHUNG VỢT BOX (HÌNH DẠNG HỘP)

    Tạo cho vợt có cảm giác cứng khi đánh cầu.

    KHUNG VỢT AERO + BOX

    (Kết hợp dạng Khí động học và dạng Hộp) Sự kết hợp này giúp vợt có cảm giác cứng rắn khi đánh cầu đồng thời có tốc độ vung vợt nhanh.

    [​IMG]

    13. KHỚP NỐI CHỮ T ĐÚC LIỀN KIỂU MỚI

    Khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới được sản xuất từ một loại chất dẻo nhẹ đặc biệt được kết hợp với keo Epoxy và chất tạo bọt làm tăng chất lượng và công năng, giúp nâng cao độ ổn định của quả cầu khi tiếp xúc với mặt vợt và khi bay trong không khí

    [​IMG]

    14. CÔNG NGHỆ CỔ VỢT

    Cổ vợt hổ trợ kiểm soát

    Cổ vợt hổ trợ kiểm soát thon hình chóp có bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với các loại vợt thông thường giúp dễ cầm nắm hơn, điều khiển vợt nhanh và thi triển sắc bén nhất.

    [​IMG]

    Nguồn: http://shopvnb.com/vot-cau-long-yonex-voltric-z-force-ii.html
    Tags:
    kentran thích bài này.
  2. Long Phan

    Long Phan
    VĐV Phong Trào

    sao em thấy cây này spec tương đồng cây Z speed nhỉ. Nhất là cái vụ compact frame để tăng vận tốc đập cầu. Cứng và rất nặng. Trên Yonex raquect chart thì lại không thấy vị trí của cây Z speed nhỉ anh TA. Hôm đi học, có mượn được cây Zspeed vô đập vài phát toàn trúng cạnh vợt, thân cứng và nặng đánh không quen ngay được. Xem ra là 1 cây vợt khó .
  3. thdang

    thdang
    VĐV Phong Trào

    Trên Yonex raquect cây ZSpeed nằm trên cùng của phần Power đó bạn, ZSpeed mình đánh thấy nhẹ và dẻo mà, dễ thuần hơn ZF
  4. lakkkaa

    lakkkaa
    Mới Tập Cầu Lông

    Cúp Number One 2014 (BTV Cup) đã chính thức khởi động, sân chơi này chính là cơ hội để giải mã sức mạnh của các đội bóng trước thềm V-League 2015.

    Chờ sức sống mới

    Tiền vệ Phan Thanh Hưng về QNK.QN nhưng SHB.ĐN dường như không quá bận tâm, bởi những tiền vệ trung tâm như Anh Tuấn, Minh Tâm đã trưởng thành. Sự trở lại của Nguyên Sa sau một thời gian dài dưỡng thương cũng sẽ giúp SHB.ĐN lấp đầy khoảng trống ở tuyến giữa. Bên cạnh đó, SHB.ĐN vừa tậu 5 gương mặt mới là Văn Học (từ Hải Phòng), Đức Tài (TP.HCM), Quang Trung (Đồng Nai), Thanh Nam (HV.AG) và Quang Huy (Bình Định). HLV Lê Huỳnh Đức muốn những cầu thủ mới và cũ phải có sự kết hợp hài hòa tại BTV – Number One Cup 2014.

    Cùng với SHB.ĐN, Than.QN là một trong những đội khách mời được chờ đợi ở BTV – Number One Cup 2014. Bởi sau một mùa giải thành công ở V-League, đội bóng đất Mỏ dường như đang ấp ủ tham vọng “hóa rồng”. Có chủ mới lại không bị mất những trụ cột, Than.QN còn ký được những bản hợp đồng chất lượng như Quang Hải, Xuân Tú, Đinh Hoàng Max... Vì thế, Than.QN được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng mạnh tại BTV – Number One Cup 2014.

    Về phần mình, ĐT.LA chưa có sự bổ sung nào về nội binh. Cũng bởi lẽ đó nên nỗi lo mơ hồ cho số phận của đội nhà ở NHM bắt đầu xuất hiện. Thế nên, BTV – Number One Cup 2014 là dịp để HLV Huỳnh Ngọc San kiểm chứng năng lực của đội nhà để có những bước tính toán tiếp theo.

    Chủ nhà đi tìm nhân tố bí ẩn

    Văn Hoàn trở lại B.BD sau khi chia tay ĐT Việt Nam, nhưng đội bóng này vẫn còn rất nhiều trụ cột đang phục vụ ở ĐTQG. Sự vắng mặt của hơn nửa đội hình khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội chủ nhà bị giảm đi đáng kể. Nhưng đây là giải đấu để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nên thành tích không phải là yếu tố then chốt đối với HLV Lê Thụy Hải.

    Trái lại, sự thiếu vắng của các cầu thủ chủ lực ấy đôi khi lại hay, bởi đó là cơ hội để các cầu thủ khác thể hiện năng lực, qua đó, giúp cho BHL B.BD tìm phương án dự phòng tối ưu một khi các “ngôi sao” gặp vấn đề phong độ hoặc chấn thương. Rõ ràng, những cầu thủ ít được ra sân trong mùa giải vừa qua như Văn Bình, Quang Vinh, Tấn Trường hay tân binh Xuân Luân... sẽ phải biết tận dụng dịp này để tìm chỗ đứng trong mắt ông Lê Thụy Hải.

    Không chỉ là thời điểm để lực lượng “dự bị hạng sang” chứng tỏ năng lực, mục tiêu của B.BD ở BTV – Number One Cup 2014 là tuyển chọn thêm ngoại binh. Chưa chắc chắn sẽ tái ký hợp đồng với tiền vệ Moses nên hiện tại, ĐKVĐ V-League mới chỉ có 2 cầu thủ ngoại là Oseni và Abass. Vì thế, B.BD sẽ tìm thêm 2 vị trí nữa để đủ 4 suất như chủ trương của VFF đối với đội bóng dự AFC Champions League. Nếu không có thay đổi phút chót, 4 cái tên ngoại gồm hậu vệ Scott (Australia), các tiền vệ Yohei Iwasaki (Nhật) và Dragicevic (Montenegro) và tiền đạo Osawa (Senegal) sẽ được thử sức ở BTV – Number One Cup 2014.

Chia sẻ trang này

Đang tải...